Cách chọn hoa cưới cầm tay đẹp cho cô dâu

Hoa cưới cầm tay cho cô dâu là một yếu tố không thể thiếu trong ngày cưới của các cặp đôi. Để chọn hoa cưới cầm tay đẹp và phù hợp, cô dâu cần lựa chọn loại hoa phù hợp với khả năng tài chính của mình cũng như thời gian, không gian buổi lễ. Ngoài ra, cô dâu cần chọn dáng hoa tùy theo vóc dáng, kiểu váy và phong cách của đám cưới. Cùng Beauty Flower tìm hiểu cách chọn hoa cưới cầm tay đẹp cho cô dâu qua bài viết dưới đây nhé.

Cách chọn hoa cưới cầm tay đẹp cho cô dâu theo loại hoa

Cô dâu nên lựa chọn hoa cưới cầm tay tùy theo khả năng tài chính của mình. Các mẫu hoa tươi để làm hoa cưới cầm tay cho cô dâu chỉ có giá chỉ từ 450,000 – 2tr/bó tùy loại hoa và dáng hoa. Bạn nên chọn các bó hoa có màu sắc tươi tắn như hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu để kết thành bó hoa cưới cầm tay trong ngày trọng đại của mình.
Ngoài ra bạn cũng cần cân nhắc thời điểm chuẩn bịđám cưới để chọn loại hoa phù hợp bởi mùa hoa sẽ ảnh hưởng tới chất lượng và giá cả của hoa.
Hoa cưới mùa xuân bạn nên chọn các loại hoa có màu sắc nhẹ nhàng như:
  • Hoa hồng => biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu
  • Hoa thủy tiên > biểu tượng cho hạnh phúc và sự trân trọng
  • Hoa mẫu đơn => biểu tượng cho hạnh phúc hôn nhân.

Hoa cưới mùa hè bạn nên là những loại hoa tươi lâu & cứng cáp, có màu xanh hoặc trắng để giảm bớt sự nắng nóng, oi bức của mùa hè như:
  • Hoa hướng dương => biểu tượng của tình cảm trung thành
  • Hoa thược dược => biểu tượng của sự gắn kết dài lâu,
  • Hoa loa kèn => biểu tượng của sự uy nghi, sự thật và danh dự.

Hoa cưới mùa thu bạn nên chọn những loại hoa mang sắc tím, đỏ sẫm hoặc vàng như:
  • Hoa ly => biểu tượng của tình yêu cao thượng và sự thủy chung
  • Hoa cẩm tú cầu => biểu tượng cho hạnh phúc bền chặt
  • Hoa thược dược tím => biểu tượng cho sự chung thủy, gắn bó

Hoa cưới mùa đông bạn nên chọn những loại hoa có gam màu nóng và rực rỡ như đỏ đô, cam, hồng sẫm để sưởi ấm bầu không khí:
  • Hoa hồng => biểu tượng của tình yêu lãng mạn
  • Hoa cẩm chướng => biểu tượng của tình yêu dào dạt, vô bờ
  • Hoa tulip => biểu tượng của tình yêu và niềm đam mê

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lựa chọn hoa cưới phù hợp với không gian buổi lễ.
Nếu tổ chức tiệc cưới ngoài trời => bạn nên chọn những bông hoa nhỏ như hoa hồng nhỏ, hoa phăng với sự phối hợp của cây cỏ tự nhiên như hoa sao và dây leo để tăng sự hòa hợp với thiên nhiên.
Nếu tổ chức Destination Wedding trên bờ biển => bạn nên chọn những bó hoa cầm tay có màu sắc nổi bật như màu vàng, cam hay đỏ tươi.
Nếu tổ chức lễ cưới trong khách sạn sang trọng => bạn nên lựa chọn các loại hoa có vẻ đẹp quý phái như hoa địa lan vàng, hoa ly trắng.
Trong trường hợp có nhiều ánh sáng đan xen ở hội trường => bạn nên chọn hoa đơn sắc, cổ điển thay vì những hoa màu tối như tím đậm, xanh thẫm để bó hoa không bị ánh đèn mạnh làm lu mờ.

Cách chọn hoa cưới cầm tay cho cô dâu theo dáng hoa

Hiện nay shop hoa tươi Beauty Flower đang có 6 dáng hoa cưới cầm tay cô dâu là: dáng dài, dáng ngắn, dáng tròn, dáng thác nước, dáng hoa tự nhiên và hoa cưới cầm tay hình quạt. Tuy theo vóc dáng, kiểu váy cưới và phong cách tiệc cưới mà bạn dự định tổ chức, bạn có thể định ra dáng hoa cưới cầm tay phù hợp. Cụ thể:

Hoa cưới dáng tròn (Biedermeier)

Kiểu hoa cưới này được gắn kết bởi những loài hoa có dáng gọn như hoa hồng hay hoa đồng tiền xếp xen kẽ, tạo thành 1 cầu hoa hình tròn rất đẹp. Dáng hoa này thường được sử dụng nhiều nhất bởi nó phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng cô dâu và mọi kiểu váy cưới, đặc biệt thích hợp trong những tiệc cưới sang trọng và hiện đại.

Hoa cưới dáng ngắn (Posy)

Kiểu hoa cưới này gồm các đóa hoa được sắp xếp cao thấp xen kẽ nhau quanh 1 trục tròn. Các bông hoa thường xòe rộng ra, kết thành hình 1 mái vòm hoặc hình cánh cung duyên dáng và tinh tế. Dáng hoa này thích hợp dùng cho những cô dâu có vóc người nhỏ nhắn, muốn mặc loại váy cưới lộng lẫy xa hoa, bồng xòe, có nhiều chi tiết trong tiệc cưới mang phong cách hoàng gia, tinh tế.

Hoa cưới dáng dài

Kiểu hoa cưới này là sự kết hợp nhiều loài hoa cuống dài như hoa lily, hoa lan, loa kèn, hoa hướng dương, huệ tây và hoa diên vĩ. Dáng hoa này đặc biệt phù hợp với những cô dâu có dáng vóc cao ráo, mặc váy cưới dáng suông dài hoặc váy cưới chữ A duyên dáng và tổ chức tiệc cưới theo phong cách cổ điển.

Hoa cưới dáng thác nước (Cascade)

Kiểu hoa cưới này gồm những bông hoa to kết ở phần đỉnh, nhỏ dần về phía cầm tay và có chuỗi lá rủ xuôi về phía đôi chân của nàng dâu. Cách kết hoa này đòi hỏi nhiều hoa và cành lá. Mẫu hoa cưới cầm tay dáng thác nước phù hợp với những cô dâu có vóc dáng cao, cân đối, mặc váy cưới cổ điển dáng dài hoặc váy đuôi cá và tiệc cưới được tổ chức ngoài trời.

Hoa cưới dáng tự nhiên

Kiểu hoa cưới này được tạo nên bởi sự đan kết khéo léo giữa hoa & lá buộc lỏng lại bằng dây thừng hoặc ruy-băng. Dáng hoa tự nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho cô dâu có dáng người thấp, mặc váy cưới dáng ngắn, phá cách với đám cưới chủ đề thiên nhiên, đơn giản & không quá cầu kỳ.

Hoa cưới dáng quạt

Đây là kiểu kết hoa trải dài theo hình dẻ quạt hoặc đính thêm vào bó hoa 1 chiếc quạt chất liệu ren, kết thêm nơ, lông vũ hoặc hoa lá. Có nhiều cách kết hợp tay cầm hoa như cầm phần chuôi quạt, kết hợp với dây ngọc trai hay dây ruy băng để treo trên tay khi đãi tiệc. Dáng hoa này thích hợp cho những cô dâu có vóc dáng cân đối, mặc váy cưới nổi bật, bồng bềnh, nhiều chi tiết và tổ chức tiệc cưới theo phong cách sang trọng.

Beauty Flower – Địa chỉ bán hoa cưới cầm tay số 1 tại Việt Nam

Shop hoa tươi Beauty Flower là một trong những tiệm hoa tươi uy tín nhất tại TP HCM. Beauty Flower cung cấp dịch vụ đặt hoa cưới cầm tay online giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội và trên tất cả các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng hoa tươi liên kết rộng khắp tất cả các tỉnh – thành phố trên toàn quốc, Beauty Flower có thể giúp bạn gửi tặng hoa tươi cho người thân ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam. Beauty Flower cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, với mức giá tốt nhất và dịch chuyên nghiệp nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Beauty Flower.

Với sự đầu tư nghiêm túc, shop hoa tươi Beauty Flower tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng (Customer Experience) kể cả trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến để đem lại một dịch vụ điện hoa hoàn hảo xứng đáng trong nỗ lực trở thành công ty điện hoa số 1 tại Việt Nam.

Beauty Flower cam kết:

  • Cam kết sản phẩm 100% hoa tươi mới
    Giao hàng sau 2 giờ kể từ khi đặt hàng
  • Giảm ngay 5% khi mua đơn hàng thứ 2
  • 100% sản phẩm có chất lượng đúng như trên website
  • Giá luôn tốt nhất: hàng thật – giá trị thật
  • Giao miễn phí các Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh đối với tất cả bó hoa, lẵng hoa, và kệ hoa trên 1 triệu.

SHOP HOA TƯƠI BEAUTY FLOWER

  • Hotline: 0569.278.278
  • Địa chỉ: Số 815 đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://beautyflower.vn/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *