Những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn cửa hàng hoa online

Ngày nay những cửa hàng hoa tươi xuất hiện trên thị trường rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng để chọn cho mình 1 bó hoa hay một giỏ hoa xinh đẹp làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác làm ăn. Nếu không muốn đến cửa hàng thật, bạn cũng có thể dễ dàng mua hoa tươi tại các shop hoa tươi online. Vậy mua hoa tươi online cần chú ý những gì? Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn cửa hàng hoa online

Lựa chọn được cửa hàng hoa tươi uy tín

Để sở hữu được 1 bó hay 1 giỏ hoa tươi như ý, đầu tiên bạn cần lựa chọn được một cửa hàng hoa tươi đảm bảo uy tín và chất lượng. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều cửa hàng hoa tươi, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ trước khi liên hệ đặt hoa. Bởi 1 nhà cung cấp chuyên nghiệp sẽ chuẩn bị đầy đủ từ khâu phục vụ đến chất lượng sản phẩm, đem đến cho bạn những bó hoa tươi thắm nhất.

Bạn nên chọn lựa những cửa hàng hoa online có thông tin và địa chỉ cụ thể. Bạn cũng có thể tham khảo qua các Website đáng tin cậy hoặc thử gõ các thông tin cơ bản của địa chỉ cửa hàng hoa tươi bạn đang dự định đặt hoa để xem các ý kiến phản hồi từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó. Hoặc bạn có thể tìm cửa hàng hoa kèm theo các từ khóa khác như “chuyên nghiệp”, “uy tín nhất”  “tốt nhất”… bạn sẽ tìm thấy vô số thông tin để kiểm tra về độ uy tín của các cửa hàng hoa tươi online.

Ưu tiên những cửa hàng hoa tươi sử dụng ảnh thật tự chụp

Đây là điều cần thiết bởi nếu có được những hình ảnh thật của sản phẩm hoa tươi được cửa hàng hoa tự chụp trước đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng hoa tươi online nhỏ lẻ thường lấy hình ảnh trên mạng hoặc lấy từ những web hoa tươi uy tín khác đem về sử dụng. Rất ít có cửa hàng hoa tươi nào chụp ảnh sản phẩm không chất lượng để đăng lên bán cả, tất cả hình ảnh bạn thấy trên mạng đều rất lung linh.

Thông thường với những cửa hàng hoa tươi uy tín, họ sẽ gắn thương hiệu hoa tươi trên hình ảnh tự chụp để giữ “bản quyền”, tránh trường hợp bị những shop khác lấy. Nên nếu shop không có sự đảm bảo rằng không như quảng cáo thì bạn sẽ không trả tiền khi nhận hàng.

Tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm bạn muốn chọn

Bạn cần chủ động tìm hiểu về loài hoa bạn muốn đặt như màu sắc, ý nghĩa để dễ dàng đặt mua hơn, nhanh chóng chọn được loại hoa như ý, đúng mục đích và đúng đối tượng. Trước khi mua, bạn cần tìm hiểu kỹ về các dịch vụ và giao dịch, đặc biệt là phải đọc kỹ các điều khoản để nắm được chính xác thông tin về sản phẩm, giá cả, chất lượng hay một số lưu ý khác.
Thực tế có nhiều người không dành thời gian đọc và tìm hiểu, chỉ nhấp chuột chọn lựa một cách đơn giản nên thường dễ mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Điều này sẽ dễ mang đến những rủi ro, nhất là khi bạn sử dụng dịch vụ hoa tươi Online.

Lưu lại thông tin về đơn hàng

Khi bạn đặt hoa tươi tại những cửa hàng hoa tươi online uy tín thì sẽ luôn có xác nhận với bạn những thông tin cơ bản như tên sản phẩm, mã đơn hàng…. Bạn đừng vội xóa ngay mà hãy lưu những thông tin đó lại để phòng khi có sự nhầm lẫn khi giao nhận hoặc đổi hàng nếu không như yêu cầu của bạn. Việc này tưởng chừng đơn giản nhưng hầu hết người tiêu dùng thường bỏ qua gây ảnh hưởng đến quyền lợi của bạn khi mua hoa tươi Online.

Beauty Flower – Địa chỉ bán hoa cưới cầm tay số 1 tại Việt Nam

Cửa hàng hoa Beauty Flower là một trong những tiệm hoa tươi uy tín nhất tại TP HCM. Beauty Flower cung cấp dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội và trên tất cả các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng hoa tươi liên kết rộng khắp tất cả các tỉnh – thành phố trên toàn quốc, Beauty Flower có thể giúp bạn gửi tặng hoa tươi cho người thân ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam. Beauty Flower cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, với mức giá tốt nhất và dịch chuyên nghiệp nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Beauty Flower.

Với sự đầu tư nghiêm túc, shop hoa tươi Beauty Flower tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng (Customer Experience) kể cả trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến để đem lại một dịch vụ điện hoa hoàn hảo xứng đáng trong nỗ lực trở thành công ty điện hoa số 1 tại Việt Nam.

Beauty Flower cam kết:

  • Cam kết sản phẩm 100% hoa tươi mới
    Giao hàng sau 2 giờ kể từ khi đặt hàng
  • Giảm ngay 5% khi mua đơn hàng thứ 2
  • 100% sản phẩm có chất lượng đúng như trên website
  • Giá luôn tốt nhất: hàng thật – giá trị thật
  • Giao miễn phí các Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh đối với tất cả bó hoa, lẵng hoa, và kệ hoa trên 1 triệu.

SHOP HOA TƯƠI BEAUTY FLOWER

  • Hotline: 0569.278.278
  • Địa chỉ: Số 815 đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://beautyflower.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *