Cách chọn lẵng hoa đẹp, giá rẻ tại TP HCM

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho người thân, bạn bè, đối tác vào ngày sinh nhật, ngày khai trương cửa hàng, doanh nghiệp hay tặng quà cho thầy cô vào ngày Nhà giáo Việt Nam… thì một lẵng hoa đẹp sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Chọn lẵng hoa đẹp mừng khai trương

Nếu một ngày nào đó, bạn bất ngờ nhận được lời mời đến dự buổi khai trương cửa hàng của người thân hay bạn bè, hay được đối tác mời đến dự lễ khai trương thì điều đầu tiên bạn cần làm đó là chuẩn bị 1 lãng hoa chúc mừng. Vào những dịp này, bạn đừng nghĩ rằng cứ ra cửa hàng hoa nào đó và mua đại một bó hoa tươi là xong, bởi không phải loại hoa nào cũng dành cho dịp khai trương.

Ngày khai trương là một ngày rất quan trọng với gia chủ. Đó là ngày đánh dấu sự khởi đầu mới của họ. Bởi vậy ngày lễ khai trương thường được tổ chức rất long trọng và nhộn nhịp với một bầu không khí tươi vui. Vậy nên bạn cần lựa chọn những lẵng hoa có màu sắc tươi sáng, rực rỡ nhất để chúc mừng họ. Lãng hoa đẹp này sẽ thay bạn bày tỏ tình cảm của mình với gia chủ như lời cầu chúc cho họ sẽ gặp được nhiều thành công & suôn sẻ trong việc làm ăn sau này.

Khi chọn lẵng hoa đẹp để chúc mừng khai trương, bạn nên chọn những lẵng hoa có sự kết hợp của nhiều loại hoa, chủ yếu là các loại hoa mang màu sắc tươi sáng như: hoa đồng tiền, hoa hồng môn, hoa ly, hoa lan… cùng một số loại hoa có màu sắc rực rỡ khác. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý đến sựu thống nhất, hài hòa của lãng hoa để tạo thành một tổng thể bắt mắt nhất.

Chọn lẵng hoa đẹp mừng sinh nhật

Sinh nhật là một ngày có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi người, là ngày kỉ niệm người đó sinh ra trên cõi đời này. Do vậy, khi được mời đến dự sinh nhật bạn bè hay đồng nghiệp, bạn cần bớt chút thời gian tìm hiểu xem họ thích loại hoa nào.

Bạn cũng có thể chọn mua 1 lẵng hoa chỉ với 1 loài hoa mà người chủ bữa tiệc yêu thích, hoặc cũng thể lựa chọn kết hợp với một số loại hoa khác trong đó loài hoa người đó thích sẽ làm chủ đạo. Một lưu ý cho bạn là cần tránh việc kết hợp loài hoa mà họ yêu thích với loài hoa họ không thích để tránh gây phản tác dụng.

Chọn lãng hoa đẹp mừng ngày 20/10, 20/11, 8/3

Đây là những ngày lễ để bạn có thể bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ mà bạn yêu thương. Có một điều chắc chắn là giới nữ thì ai cũng thích hoa, do vậy việc tặng 1 lẵng hoa đẹp trong trường hợp này là vô cùng phù hợp .

Nếu bạn muốn tặng bà, tặng mẹ thì hãy chọn 1 lẵng hoa màu không quá rực rỡ với mùi hương dịu nhẹ, như lẵng hoa lan, hoa ly, hay hoa hướng dương,… để thay cho lời cảm ơn sâu sắc của bạn với đấng sinh thành.

Nếu muốn tặng bạn gái hay tặng vợ thì bạn nên tặng 1 lẵng hoa hồng. Loài hoa này là biểu tượng của tình yêu, ngọt ngào và lãng mạn. Bởi vậy nó sẽ giúp bồi đắp thêm tình cảm của bạn với người thương.

Chọn lẵng hoa đẹp viếng đám tang

Khi phải đối mặt với sự ra đi của một ai đó trong gia đình hay người mà bạn quen biết, thì bạn có thể đặt một vòng hoa hay một lẵng hoa viếng đám tang để bày tỏ được niềm tiếc thương vô hạn nhất của mình.

Khác với việc chọn các lẵng hoa cho những ngày kỉ niệm khác, khi chọn lãng hoa viếng đám tang bạn nên chọn những lẵng hoa có màu nhạt như: hoa cúc trắng, cúc vạn thọ, hoa ly trắng, hoa hồng trắng hoặc hoa xuyên tuyết trắng,… đó là những loài hoa có màu sắc mộc mạc và đại diện cho sự đau buồn. Đến viếng đám tang với 1 vòng hoa, lẵng hoa trắng vừa thể hiện được sự tôn trọng đối với người đã khuất, đồng thời cũng thể hiện sự tiếc thương của bạn với gia chủ.

Beauty Flower – Địa chỉ bán lãng hoa đẹp uy tín tại Việt Nam

Shop hoa tươi Beauty Flower là một trong những tiệm hoa tươi uy tín nhất tại TP HCM. Beauty Flower cung cấp dịch vụ đặt lãng hoa đẹp giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội và trên tất cả các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng hoa tươi liên kết rộng khắp tất cả các tỉnh – thành phố trên toàn quốc, Beauty Flower có thể giúp bạn gửi tặng hoa tươi cho người thân ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam. Beauty Flower cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, với mức giá tốt nhất và dịch chuyên nghiệp nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Beauty Flower.

Với sự đầu tư nghiêm túc, shop hoa tươi Beauty Flower tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng (Customer Experience) kể cả trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến để đem lại một dịch vụ điện hoa hoàn hảo xứng đáng trong nỗ lực trở thành công ty điện hoa số 1 tại Việt Nam.

Beauty Flower cam kết:

  • Cam kết sản phẩm 100% hoa tươi mới
    Giao hàng sau 2 giờ kể từ khi đặt hàng
  • Giảm ngay 5% khi mua đơn hàng thứ 2
  • 100% sản phẩm có chất lượng đúng như trên website
  • Giá luôn tốt nhất: hàng thật – giá trị thật
  • Giao miễn phí các Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh đối với tất cả bó hoa, lẵng hoa, và kệ hoa trên 1 triệu.

SHOP HOA TƯƠI BEAUTY FLOWER

  • Hotline: 0569.278.278
  • Địa chỉ: Số 815 đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://beautyflower.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *