Cách lựa chọn giỏ hoa khai trương ý nghĩa và phù hợp

Ngày khai trương là một ngày vô cùng quan trọng đối với những người làm ăn bởi nó được xem như là cột mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt mới của một đồng nghiệp, bạn bè hay đối tác của bạn. Vậy nên giỏ hoa khai trương được xem là món quà tuyệt vời nhất phù hợp nhất vào ngày khai trương. Vậy làm thế nào để lựa chọn giỏ hoa khai trương ý nghĩa và phù hợp nhất? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Những loài hoa nên chọn để làm quà tặng trong ngày khai trương

Ngày khai trương được xem là ngày khởi đầu cho sự nghiệp với mong muốn mọi hoạt động làm ăn sẽ được thuận lợi, suôn sẻ và phát triển bền vững. Chính bởi vậy, những giỏ hoa khai trương được xem như là món quà phong thuỷ mang đến tài lộc và may mắn đến cho công ty, doanh nghiệp. Theo phong thủy, khi chọn hoa khai trương, bạn nên chọn các loại hoa có màu cam, vàng, đỏ (những loài hoa tone màu sáng). Dưới đây là một số loại hoa phù hợp để tặng vào ngày khai trương cho bạn tham khảo.

1. Hoa hướng dương

Hoa hướng dương được xem là biểu tượng cho sự mạnh mẽ & may mắn. Với đặc tính là luôn hướng về mặt trời, khi tặng hoa hướng dương sẽ gửi đến một thông điệp rằng dù có gặp khó khăn trở ngại thì họ cũng sẽ vượt qua được bởi con đường phát triển sự nghiệp đang ở phía trước. Đây cũng là loài hoa phù hợp và rất ý nghĩa cho các dịp khai trương.

2. Hoa đồng tiền

Như tên gọi của nó, hoa đồng tiền không chỉ mang ý nghĩa về tiền tài mà nó còn mang lại nhiều may mắn cho chủ doanh nghiệp. Nó có ý nghĩa như một thông điệp muốn nhắn đến chủ doanh nghiệp rằng ngoài việc chúc tài lộc thì còn mong muốn chủ doanh nghiệp sẽ gặp nhiều niềm vui và tươi như hoa.

3. Hoa hồng môn

Đây là loài hoa tượng trưng cho sự nhiệt huyết & tràn đầy năng lượng. Không chỉ thế nó còn là biểu tượng cho sự thành công và mang ý nghĩa cầu mong cho chủ doanh nghiệp luôn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc sắp tới.

4. Hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp là loài hoa được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng cho các ngày đặc biệt. Bởi hoa lan hồ điệp khai trương mang dáng vẻ sang trọng và tinh tế. Nó còn là biểu tượng sự thành công & may mắn thịnh vượng. Đặc biệt, hoa lan có khả năng giữ tươi lâu nên nó được cho là sự vững chí mong rằng luôn kiên định, vượt qua mọi khó khăn.

Cách chọn giỏ hoa khai trương ý nghĩa và phù hợp nhất

Ngoài việc chọn loại hoa để tặng, bạn cũng cần lưu ý thêm về màu sắc và cách cắm hoa. Điều này rất quan trọng bởi nó sẽ giúp món quà của bạn thêm ý nghĩa hơn.

1. Màu sắc của giỏ hoa khai trương

Màu sắc của giỏ hoa khai trương luon đặc biệt quan trọng, bởi trong kinh doanh nhiều người tin rằng màu sắc sẽ mang lại may mắn. Một màu sắc được cho là may mắn khi nó hợp với mệnh của chủ doanh nghiệp hoặc dựa vào sở thích. Nếu bạn không chắc chắn sở thích của chủ doanh nghiệp thì bạn cũng có thể chọn những màu hoa rực rỡ tươi sáng, điều đó được xem như là sự nghiệp của doanh nghiệp tương lai luôn được tươi sáng và tỏa nắng như những đóa hoa tươi.

2. Cách cắm giỏ hoa khai trương

Cách thiết kế hoa cũng là một yếu tố quan trọng đánh giá chất lượng của giỏ hoa khai trương. Tùy thuộc vào nhu cầu quý khách muốn nhắn nhủ thông điệp đến cho chủ doanh nghiệp. Giỏ hoa sẽ mang ý nghĩa nhẹ nhàng tinh tế, với mong muốn doanh nghiệp được phát triển vững chắc.

Beauty Flower – Địa chỉ bán giỏ hoa khai trương uy tín tại Việt Nam

Để có được một giỏ hoa khai trương ý nghĩa và sang trọng, quý khách cần tìm đến những cửa hàng hoa tươi uy tín. Bởi chỉ có thế quý khách mới có được món quà thật độc lạ & độ tươi của hoa được tươi lâu nhất. Beauty Flower tự tin là nơi cung cấp hoa khai trương uy tín với đa dạng các mẫu hoa độc lạ cùng với đội ngũ cắm hoa chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp quý khách có được món quà chất lượng. Ngoài ra Beauty Flower còn nhận thiết kế theo yêu cầu riêng của quý khách hàng để mang lại món quà chất lượng nhất.

Shop hoa tươi Beauty Flower là một trong những tiệm hoa tươi uy tín nhất tại TP HCM. Beauty Flower cung cấp dịch vụ đặt giỏ hoa khai trương online giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội và trên tất cả các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng hoa tươi liên kết rộng khắp tất cả các tỉnh – thành phố trên toàn quốc, Beauty Flower có thể giúp bạn gửi tặng hoa tươi cho người thân ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam. Beauty Flower cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, với mức giá tốt nhất và dịch chuyên nghiệp nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Beauty Flower.

Với sự đầu tư nghiêm túc, shop hoa tươi Beauty Flower tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng (Customer Experience) kể cả trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến để đem lại một dịch vụ điện hoa hoàn hảo xứng đáng trong nỗ lực trở thành công ty điện hoa số 1 tại Việt Nam.

Beauty Flower cam kết:

  • Cam kết sản phẩm 100% hoa tươi mới
    Giao hàng sau 2 giờ kể từ khi đặt hàng
  • Giảm ngay 5% khi mua đơn hàng thứ 2
  • 100% sản phẩm có chất lượng đúng như trên website
  • Giá luôn tốt nhất: hàng thật – giá trị thật
  • Giao miễn phí các Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh đối với tất cả bó hoa, lẵng hoa, và kệ hoa trên 1 triệu.

SHOP HOA TƯƠI BEAUTY FLOWER

  • Hotline: 0569.278.278
  • Địa chỉ: Số 815 đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://beautyflower.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *