Nên chọn giỏ hoa hay lẵng hoa khai trương?

Nên chọn giỏ hoa hay lãng hoa khai trương? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi đang cần tìm một món quà ý nghĩa bằng hoa tươi để gửi gắm lời chúc mừng của mình dành cho bạn bè hay người thân dịp khai trương. Dưới đây sẽ là lời giải đáp cho bạn.

So sánh giỏ hoa và lãng hoa khai trương

Dưới đây là một vài so sánh để bạn có thể hiểu rõ hơn về giỏ hoa và lãng hoa chúc mừng khai trương:

1. Đặc điểm của lãng hoa khai trương

Lãng hoa khai trương là một trong những hình thức biến tấu của hoa tươi để chúng phù hợp với nhiều sự kiện hơn và không bị quá đơn điệu so với những bông hoa tươi chỉ được cắm trong bình hoa đặt trên bàn.

Lãng hoa cũng có nhiều kiểu dáng, ví dụ như lãng hoa hình tròn, lãng hoa hình chữ nhật, lãng hoa hình vuông. Hay những lãng hoa 1 tầng, lãng hoa 2 tầng, 3 tầng…..

Những lãng hoa này thường được sử dụng trong các dịp tang lễ, đám hỏi, khai trương. Với mỗi mục đích khác nhau thì sẽ có cách lựa chọn loại hoa cắm khác nhau. VD như lãng hoa khai trương thì chúng tôi sẽ sử dụng những bông hoa có gam màu tươi sáng như hoa hướng dương, hoa hồng, hoa đồng tiền,…..để thay lời chúc mừng với người nhận hoa.

2. Đặc điểm giỏ hoa khai trương

Giỏ hoa cũng là một trong những hình thức biến tấu của quà tặng hoa tươi nhằm đem đến sự đa dạng & hài hòa của những giỏ hoa với các sự kiện. Thay vì là những bình hoa đơn điệu chúng ta thường thấy thì đây là những giỏ hoa đẹp mà bạn có thể đặt chúng trên bàn thay cho những bình hoa dễ vỡ.

Nếu như lãng hoa khai trương có thể sử dụng trong các trường hợp như trong chia buồn hay dành cho chúc mừng thì với những giỏ hoa này người ta thường chỉ dành cho những sự kiện chúc mừng hay dành tặng cho ai đó nhân dịp kỉ niệm.

Nên chọn giỏ hoa hay lãng hoa khai trương?

Như vậy với sự phân tích trên thì bạn đã có thể có câu trả lời cho mình. Thực chất với giỏ hoa hay lãng hoa thì chúng đều phù hợp cho các sự kiện chúc mừng dịp khai trương.

Vì cả 2 đều giúp bạn thể hiện được tâm ý của mình dành cho những người được nhận. Và nếu xét về độ sang chảnh và quý phái của 2 hình thức hoa tươi này thì chúng đều có sự tươi tắn và hoàn mĩ là như nhau.

Vậy nên nếu bạn đang chuẩn bị chọn quà tặng hoa tươi cho dịp kha trương của bạn bè, người thân, đối tác để chúc mừng sự kiện thì có thể lựa chọn cả 2 hình thức tặng hoa trên đều được. Tuy nhiên nếu bạn chọn lãng hoa thì nên nhờ cửa hàng bán hoa ship đến cho bạn, vì thông thường những lãng hoa sẽ có sự cồng kềnh nhất định chứ không gọn nhẹ như những loại khác.

Với giỏ hoa thì chúng thường nhỏ hơn và có phần thanh lịch hơn, nên nếu bạn ngại cồng kềnh hay trong những trường hợp bạn tặng với tư cách là cá nhân mình thì chỉ cần chọn lựa những giỏ hoa tươi để tặng cho bạn bè hay người thân của mình nhân dịp khai trương là được.

Beauty Flower – Địa chỉ bán lãng hoa khai trương uy tín tại Việt Nam

Để cọn cho mình những lãng hoa ưng ý, bạn hãy tìm đến với Beauty Flower để chọn những bông hoa tươi đẹp nhất. Beauty Flower cam kết hoa luôn luôn tươi, nguyên mới không dập nát, v. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

Shop hoa tươi Beauty Flower là một trong những tiệm hoa tươi uy tín nhất tại TP HCM. Beauty Flower cung cấp dịch vụ đặt hoa cưới cầm tay online giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội và trên tất cả các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng hoa tươi liên kết rộng khắp tất cả các tỉnh – thành phố trên toàn quốc, Beauty Flower có thể giúp bạn gửi tặng hoa tươi cho người thân ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam. Beauty Flower cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, với mức giá tốt nhất và dịch chuyên nghiệp nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Beauty Flower.

Với sự đầu tư nghiêm túc, shop hoa tươi Beauty Flower tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng (Customer Experience) kể cả trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến để đem lại một dịch vụ điện hoa hoàn hảo xứng đáng trong nỗ lực trở thành công ty điện hoa số 1 tại Việt Nam.

Beauty Flower cam kết:

  • Cam kết sản phẩm 100% hoa tươi mới
    Giao hàng sau 2 giờ kể từ khi đặt hàng
  • Giảm ngay 5% khi mua đơn hàng thứ 2
  • 100% sản phẩm có chất lượng đúng như trên website
  • Giá luôn tốt nhất: hàng thật – giá trị thật
  • Giao miễn phí các Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh đối với tất cả bó hoa, lẵng hoa, và kệ hoa trên 1 triệu.

SHOP HOA TƯƠI BEAUTY FLOWER

  • Hotline: 0569.278.278
  • Địa chỉ: Số 815 đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://beautyflower.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *