So sánh bó hoa, giỏ hoa và lãng hoa chúc mừng

Rất nhiều người mua hoa chúc mừng mà không biết nên tặng bó hoa, giỏ hoa hay lãng hoa chúc mừng. Khi nào nên tặng bó hoa, giỏ hoa, lẵng hoa chúc mừng? Hãy cùng Beauty Flower đi tìm câu trả lời này nhé.

So sánh bó hoa, giỏ hoa và lãng hoa chúc mừng

Bó hoa, giỏ hoa hay lãng hoa chúc mừng có thể được tặng vào các dịp khai trương hay chúc mừng các ngày lễ như 8/3, 20/10, 20/11, hay chúc mừng sinh nhật. Trong đó, bó hoa và giỏ hoa thường được tặng vào các dịp lễ, còn lãng hoa và giỏ hoa chủ yếu được dành tặng vào các dịp khai trương.

1. Bó hoa chúc mừng

Bó hoa chúc mừng được hiểu đơn giản là một số lượng hoa nhất định được bó lại thành 1 khối có thể là hình tròn 4 mặt hoặc 2, 3 mặt . Tùy theo mục đích hay yêu cầu của người mua mà người bó hoa có thể bọc thêm giấy, bóng, nilong trang trí ở ngoài hoặc đơn giản chỉ cần thắt thêm 1 chiếc nơ xinh xắn.

Một bó hoa chúc mừng có thể gồm nhiều loại hoa, lá khác nhau nhưng cũng có thể chỉ cần 1 bông hoa duy nhất .

2. Giỏ hoa chúc mừng

Giỏ hoa cũng là 1 kiểu cắm hoa trên những khung giỏ được thiết kế sẵn bằng mây tre, nhựa hoặc sắt…. Chúng cũng khá giống với những mẫu lẵng hoa tuy nhiên nó đều có tay , quai xách để cẩm và thường chỉ được để ở trên bàn do có kích thước nhỏ hơn.

3. Lãng hoa chúc mừng

Lẵng hoa chúc mừng là mẫu hoa tươi được cắm hoặc bố trí trên khung bằng mây hoặc tre hay 1 số chất liệu tổng hợp là nhựa, sắt . Vì có kích cỡ khá lớn nên các mẫu lẵng hoa hầu như phải dùng tay để bưng hoặc bê trực tiếp chứ không có tay cầm , hay vị trí nắm .

Tùy từng mẫu lẵng hoa chúc mừng mà chúng có thể chọn mẫu lãng hoa 1 , 2 , 3 thậm chí 4-5 tầng để trên bàn hoặc dựng dưới nền nhà đều được.

Nên tặng bó hoa, giỏ hoa hay lẵng hoa chúc mừng?

Có nhiều yếu tố để bạn quyết định chọn mẫu hoa nào để làm quà tặng chúc mừng nhưng sau đây là 1 số yếu tố mà chúng ta thường cân nhắc nhiều nhất.

1. Tùy thuộc vào chi phí

Chi phí luôn là vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn mẫu hoa để tặng. Thông thường bó hoa là rẻ nhất vì chúng đơn giản , ít phụ kiện. 1 bó hoa có thể có giá chỉ từ 100.000đ thôi . Tiếp theo đó là những mẫu giỏ hoa nhỏ xinh và đắt nhất là dòng lẵng hoa với kích thước khủng giá cao.

2. Tùy thuộc vào mục đích tặng

Một phần không kém phần quan trọng khi tặng hoayếu tố khác ảnh hưởng đến việc chọn bó hoa, giỏ hoa hay lãng hoa chúc mừng đó là đối tượng được tặng và mục đích tặng. Nếu như chỉ cần bày tỏ tình cảm, thể hiện sự gần gũi thân quen thì bó hoa là sự lựa chọn hàng đầu. Ngược lại với những sự kiện lớn, chúc mừng bạn bè, đối tác khai trương, … thì nhất định phải là những lãng hoa đẹp rồi phải không nào?

Tặng bó hoa: Với sự đơn giản , thân thuộc thì những mẫu bó hoa được chọn nhiều để tặng bạn bè, người thân, người yêu, đồng nghiệp hay những đối tượng mang tính thân thiết, xã giao đơn giản. Chúng có nhược điểm là ” kém sang” hơn so với giỏ hoa và lãng hoa. Thông thường bó hoa thường được chọn để chúc mừng cho những dịp sinh nhật , ngày 8/3 , 20/10, 14/2 , hay các ngày kỷ niệm của bạn bè người thân .

Tặng giỏ hoa: Với thiết kế khá sang trọng & gọn nhẹ thì giỏ hoa thường được chọn để tặng nhằm mục đích xã giao. Chúng có thiết kế không quá đơn điệu mà vẫn sang trọng lịch sự . Tuy nhiên những mẫu giỏ hoa thường cũng không thể hiện được ” tấm chân tình” của người tặng cho lắm. Nó chủ yếu là để bày tỏ mối quan hệ ” xã giao ” mà thôi. Ưu điểm nổi bật của nó là những mẫu giỏ hoa thường được đặt trên bàn nên có giá trị trang trí khá cao.

Tặng lãng hoa chúc mừng: Lãng hoa là 1 sản phẩm quà tặng hoa tươi mang tính chất ” sang trọng , lịch sự ”. Chúng thường được sử dụng trong những sự kiện lớn như khai trương, kỷ niệm của công ty, địa điểm kinh doanh…. Chúng hầu như không được dùng để tặng cho bạn bè , người thân trong những dịp lễ như 20/10, 8/3 hay sinh nhật… Thường thì lãng hoa chúc mừng có kích thước lớn và giá cao nên chúng không phải là sản phẩm mà cho những người có kinh phí hạn hẹp hay mục đích kỷ niệm đơn giản.

Beauty Flower – Địa chỉ bán lãng hoa chúc mừng số 1 tại Việt Nam

Shop hoa tươi Beauty Flower là một trong những tiệm hoa tươi uy tín nhất tại TP HCM. Beauty Flower cung cấp dịch vụ đặt lãng hoa chúc mừng giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội và trên tất cả các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng hoa tươi liên kết rộng khắp tất cả các tỉnh – thành phố trên toàn quốc, Beauty Flower có thể giúp bạn gửi tặng hoa tươi cho người thân ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam. Beauty Flower cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, với mức giá tốt nhất và dịch chuyên nghiệp nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Beauty Flower.

Với sự đầu tư nghiêm túc, shop hoa tươi Beauty Flower tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng (Customer Experience) kể cả trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến để đem lại một dịch vụ điện hoa hoàn hảo xứng đáng trong nỗ lực trở thành công ty điện hoa số 1 tại Việt Nam.

Beauty Flower cam kết:

  • Cam kết sản phẩm 100% hoa tươi mới
    Giao hàng sau 2 giờ kể từ khi đặt hàng
  • Giảm ngay 5% khi mua đơn hàng thứ 2
  • 100% sản phẩm có chất lượng đúng như trên website
  • Giá luôn tốt nhất: hàng thật – giá trị thật
  • Giao miễn phí các Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh đối với tất cả bó hoa, lẵng hoa, và kệ hoa trên 1 triệu.

SHOP HOA TƯƠI BEAUTY FLOWER

  • Hotline: 0569.278.278
  • Địa chỉ: Số 815 đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://beautyflower.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *