Cách chọn bó hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa cho người thân yêu

Sinh nhật là một ngày rất ý nghĩa đối với mỗi người. Bởi vậy tặng một bó hoa sinh nhật đẹp cho bạn bè hay những người thân, người bạn yêu thương luôn là một sự bất ngờ dành cho họ. Dưới đây là một số mẫu bó hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa cho bạn tha khảo.

Có nên tặng hoa sinh nhật?

Bó hoa tặng sinh nhật là món quà gắn kết mọi người bằng tình cảm chân thành và thân thương. Bởi bản thân hoa đã có những ý nghĩa tốt đẹp nên khi tặng hoa cho ai đó chính là giúp bạn gửi gắm 1 thông điệp yêu thương chân thành.

Có nhiều điều trong cuộc sống chúng ta không thể trực tiếp nói với ai đó. Chính vì thế, 1 bó hoa sinh nhật lúc này chính là món quà tuyệt vời, là lời gửi gắm ý nghĩa và tấm lòng chân thành của mình đến ai đó.

Những loài hoa đẹp với màu sắc ngọt ngào, nồng nàn sẽ đưa chúng ta đến với một thế giới chân thành và đầy yêu thương. Đắm mình trong hương sắc hoa, tâm hồn ta sẽ bình yên hơn. Đặc biệt trong ngày sinh nhật, bó hoa tươi còn là một lời chúc vô cùng quan trọng. Vì vậy, hoa tươi chính là món quà tuyệt vời giúp gắn kết tình cảm chân thành và yêu thương giữa con người với nhau. Bởi vậy, những người chân thành và sống tình cảm luôn mong muốn lựa chọn những bó hoa sinh nhật đẹp nhất dành tặng những người thân yêu.

Cách chọn bó hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa

1. Hoa tặng sinh nhật nên tặng hoa gì?

Bạn có thể tặng hoa sinh nhật cho tất cả mọi người nhưng cần lưu ý mỗi đối tượng khác nhau lại thích những loại hoa khác nhau. Bởi vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn được loại hoa phù hợp.

  • Hoa tặng sinh nhật cha mẹ: Khi tặng hoa sinh nhật cho bố mẹ bạn có thể dùng hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa hồng hoặc hoa sen. Những loài hoa này là tượng trưng cho tấm lòng và công ơn to lớn của cha mẹ.
  • Hoa tặng sinh nhật người yêu: Hầu hết trong các dịp sinh nhật người yêu, nhiều người thường sử dụng hoa hồng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tặng hoa ly, hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu…
  • Hoa tặng sinh nhật bạn bè: Nếu người được tặng là nữ, bạn có thể chọn các loại hoa như cẩm tú cầu, hồng môn, hướng dương, tulip… Nếu người được tặng là nam, bạn nên chọn những loài hoa có màu sắc đậm & nam tính như hoa cẩm chướng, hoa hướng dương….
  • Hoa tặng sinh nhật cho sếp và cấp trên: Bạn nên chọn những loại hoa sinh nhật sang trọng như hoa đồng tiền, lan hồ điệp… thay cho lời chúc thành công & thịnh vượng.

2. Cách chọn hoa tặng sinh nhật theo độ tuổi

Hoa tặng sinh nhật cho bé: Bạn có thể chọn cho bé những bó tặng sinh nhật nhiều màu sắc để sinh nhật của con thêm ý nghĩa. Vì trẻ luôn thích màu sắc đẹp nên bạn nên chọn những loại hoa có màu sắc rực rỡ kết hợp sử dụng các loại hoa khác nhau và bó hoa cầu vồng để tạo cảm giác thích thú cho bé.

Hoa tặng sinh nhật cho người trẻ tuổi: Đối với những người trẻ tuổi, bạn nên cẩn thận hơn một chút, đặc biệt là với phụ nữ, bởi họ rất nhạy cảm và rất chú trọng vào chuyện đào hoa. Bạn có thể chọn những loài hoa ý nghĩa như hoa hồng, hoa cẩm chướng, cẩm tú cầu… để làm hài lòng mối quan hệ giữa bạn & người nhận.

Hoa tặng sinh nhật cho người trung tuổi: Những người tuổi trung niên thường có sở thích trồng cây, nuôi cá, chăm hoa. Vì vậy, hoa tặng sinh nhật cho người trung tuổi nên chọn những chậu hoa còn nguyên gốc để dễ chăm sóc và cũng thể hiện mong muốn người ấy luôn mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi. Nếu chọn hoa tươi thì bạn nên chọn các loại hoa như hoa hướng dương, hồng vàng, lan hồ điệp,…

Bó Hoa Lụa

Gợi ý một số mẫu bó hoa tặng sinh nhật đẹp và ý nghĩa

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn hoa tặng sinh nhật như thế nào thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

1. Hoa hồng

Loài hoa này là biểu trưng cho sự ấm áp, ấm áp và ngọt ngào. Tùy từng màu sắc mà hoa sẽ mang những ý nghĩa khác nhau

  • Hoa hồng đỏ: Đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu cháy bỏng & mãnh liệt. Vì vậy, tặng sinh nhật hoa hồng đỏ có nghĩa là bạn đang muốn bày tỏ tình yêu của mình đến người được tặng như người yêu, bạn gái, bạn bè, v.v.
  • Hoa hồng vàng: Đây là loài hoa sinh nhật đẹp tượng trưng cho tình bạn trong sáng & hạnh phúc. Tặng hoa hồng vàng trong ngày sinh nhật bạn bè là lời cầu chúc cho một tương lai thành công & đầy nắng ấm phía trước.
  • Hoa hồng kem: Với vẻ đẹp ngọt ngào, tươi sáng, hoa hồng kem là loại hoa tặng sinh nhật dễ thương và trang nhã. Tặng hoa hồng kem cho bạn bè là mong muốn tình bạn luôn trong sáng & tươi đẹp như những đóa hoa.

2. Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng là loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử bao la. Bạn có thể chọn bó hoa cẩm chướng làm hoa tặng sinh nhật mẹ để mẹ hiểu được tình cảm chân thành của bạn.

3. Hoa lan 

Khi tặng hoa lan trong dịp sinh nhật sẽ mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế. Tặng hoa lan làm quà sinh nhật cũng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với người nhận và mong muốn những điều tốt đẹp nhất.

Trong đó, lan hồ điệp chính là biểu tượng tuyệt vời nhất cho ngày sinh nhật của những người mẹ. Nó tượng trưng cho lòng biết ơn sâu sắc, sự kính trọng & tình yêu thương vô bờ bến của người đã sinh thành chúng ta.

Ngoài ra, hoa Lan Hồ Điệp cũng tượng trưng cho sự thành đạt, viên mãn và trọn vẹn. Chúng thích hợp làm quà tặng sinh nhật cho những người có tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng và muốn thành đạt.

4. Hoa hướng dương

Hoa hướng dương mang ý nghĩa cầu chúc cho sự thành công, tỏa sáng như hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời.

5. Hoa thu hải đường

Nếu bạn đang bắt đầu 1 tình bạn và muốn xây dựng một mối quan hệ thân thiết hơn, hãy chọn hoa thu hải đường cho ngày sinh nhật của bạn bè.

6. Hoa tulip

Tulip là màu cam là biểu tượng của sự tin tưởng, yêu thương và nhiệt huyết. Tặng một bó hoa sinh nhật tulip màu cam rực rỡ có ý nghĩa rằng 2 bạn sẽ luôn bên nhau và bên nhau trong cuộc sống, chia sẻ niềm vui và động viên nhau trong những lúc tồi tệ.

7. Hoa mẫu đơn

Mẫu đơn là loài hoa tượng trưng cho sắc đẹp, sự tôn nghiêm & phẩm giá. Nên nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho người cao tuổi. Bạn có thể tặng sinh nhật mẹ một bó hoa mẫu đơn để thay cho lời cảm ơn và lời chúc mừng sinh nhật mẹ.

8. Hoa sen

Hoa sen tượng trưng cho sự thuần khiết, cao quý và tôn nghiêm nên nó là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mẹ. Bởi những bông sen đẹp thể hiện hết những đức tính tốt đẹp của một người mẹ.

Beauty Flower – Địa chỉ bán bó hoa sinh nhật uy tín tại Việt Nam

Shop hoa tươi Beauty Flower là một trong những tiệm hoa tươi uy tín nhất tại TP HCM. Beauty Flower cung cấp dịch vụ đặt bó hoa sinh nhật giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội và trên tất cả các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng hoa tươi liên kết rộng khắp tất cả các tỉnh – thành phố trên toàn quốc, Beauty Flower có thể giúp bạn gửi tặng hoa tươi cho người thân ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam. Beauty Flower cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, với mức giá tốt nhất và dịch chuyên nghiệp nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Beauty Flower.

Với sự đầu tư nghiêm túc, shop hoa tươi Beauty Flower tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng (Customer Experience) kể cả trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến để đem lại một dịch vụ điện hoa hoàn hảo xứng đáng trong nỗ lực trở thành công ty điện hoa số 1 tại Việt Nam.

Beauty Flower cam kết:

  • Cam kết sản phẩm 100% hoa tươi mới
    Giao hàng sau 2 giờ kể từ khi đặt hàng
  • Giảm ngay 5% khi mua đơn hàng thứ 2
  • 100% sản phẩm có chất lượng đúng như trên website
  • Giá luôn tốt nhất: hàng thật – giá trị thật
  • Giao miễn phí các Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh đối với tất cả bó hoa, lẵng hoa, và kệ hoa trên 1 triệu.

SHOP HOA TƯƠI BEAUTY FLOWER

  • Hotline: 0569.278.278
  • Địa chỉ: Số 815 đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://beautyflower.vn/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *