Cách chọn hoa cầm tay cô dâu hoa hồng nổi bật và sang trọng

Nhiều cô dâu lựa chọn hoa cầm tay cô dâu hoa hồng trong ngày trọng đại bởi loài hoa này giúp tăng thêm vẻ rạng rỡ cho cô dâu. Vậy làm thế nào để lựa chọn hoa cầm tay cô dâu hoa hồng phù hợp với vóc dáng, váy cưới cô dâu và không gian buổi lễ? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Chọn hoa cầm tay cô dâu hoa hồng phù hợp với trang phục

Màu trắng ngày nay đã trở thành một màu sắc tượng trưng cho đám cưới, nên đa số cô dâu đều lựa chọn một chiếc soirée trắng vào ngày trọng đại. Nếu bạn mặc váy cưới màu trắng, thì bạn có thể lựa chọn bất kì màu sắc hoa cầm tay cô dâu hoa hồng nào đều phù hơp.

Nhưng nếu bạn chọn màu sắc khác cho chiếc váy cưới của mình, thì cần tham khảo thêm ý kiến từ các chuyên gia cắm hoa. Chẳng hạn, bạn muốn mặc một chiếc váy cưới màu tím sang trọng thì hoa hồng màu đỏ sẽ không phù hợp lắm. Hãy thử phối màu tím với những bó hoa hồng màu trắng, hồng phớt hoặc vàng nhẹ, nó sẽ tăng thêm sự duyên dáng cho bạn.

Nếu cô dâu thích kiểu trang phục truyền thống như áo dài, thì hoa hoa cầm tay cô dâu hoa hồng sẽ không phù hợp lắm mà bạn nên lựa chọn bó hoa sen, những nhành lan, hay bách hợp trắng…để tôn lên sự cổ điển và thuần chất Á Đông.

Nếu bạn có phù dâu đi cùng thì màu hoa cầm tay cô dâu hoa hồng sẽ chính là màu áo của các phù dâu, như vậy sẽ tạo nên được sự hài hòa về màu sắc.

Khi đi đặt hoa cưới, tốt nhất bạn nên mang theo ảnh của chiếc váy cưới mà mình đã chọn bởi thiết kế của bó hoa cầm tay cô dâu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chiếc váy cưới mà bạn mặc. Bạn cũng nên sử dụng một dải vải cùng chất liệu với váy cưới để bó cuống bó hoa cầm tay để chúng hài hòa hơn.

Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn hoa cầm tay cô dâu hoa hồng phù hợp với váy cưới:

  • Váy cưới màu trắng tinh khôi: Váy cưới trắng kết hợp được với hầu hết màu hoa hồng, dù sắc nóng cá tính hay tông màu lạnh nhẹ nhàng thì váy cưới màu trắng đều tôn lên sắc hoa nổi bật.
  • Váy cưới màu hồng da: Đây là tông màu tôn lên được vẻ sang trọng của cô dâu nên việc chọn hoa cưới hợp với váy cưới màu hồng da không quá khó. Bạn có thể lựa chọn một bó hoa cưới hồng cam nhạt, hay hồng phớt là sự kết hợp tuyệt vời nhất.
  • Váy cưới màu hồng pastel: Màu hồng pastel lại mang chút phong vị cổ điển nên một bó hồng truyền thống với sắc màu tiệp với màu váy cưới sẽ tôn lên nét đẹp của cô dâu.
  • Váy cưới màu tím thủy chung: Váy cưới màu tím thường kén người mặc, nên chọn hoa cưới cũng cần chút tinh tế. Chọn hoa cưới kết hợp giũa màu hoa hồng trắng tinh khôi pha vài bông loa kèn nhụy tím hay bó hoa phi yến đậm-nhạt bắt mắt sẽ rất hợp với với chiếc váy cưới màu tím lãng mạn.
  • Váy cưới màu đỏ cá tính: Khi chọn hoa cưới hợp với màu váy cưới đỏ thì một bó hoa hồng sắc đỏ thắm sẽ rất ăn ý với chiếc váy cưới của bạn.

Chọn hoa cầm tay cô dâu hoa hồng phù hợp với không gian lễ cưới

Bạn nên chọn hoa cầm tay cô dâu để làm nổi bật chiếc áo cưới cô dâu chứ không làm che mất nét đẹp của áo cưới nhé. Kích thước của bó hoa cũng rất quan trọng bởi nó sẽ quyết định đến vẻ đẹp của cô dâu. Bạn nên lựa chọn cách kết bó hoa cầm tay cô dâu đơn giản, vừa phải không hoa lá quá nhiều.

– Bó hoa cưới cầm tay được kết từ hoa hồng đỏ và hoa baby nhỏ nhỏ xinh xinh sẽ làm tôn lên sự thanh nhã và dịu dàng của cô dâu nếu tổ chức đám cưới ngoài trời.

– Đối với những đám cưới ngoài trời bên bãi biển cát vàng thơ mộng, cô dâu nên chọn bó hoa cưới cầm tay nổi như hoa hồng đỏ. Nếu trên cát trắng thì những bó hoa hồng có màu nhạt như hồng, xanh lá cũng là sự lựa chọn ấn tượng

– Nếu đám cưới của bạn chọn váy cưới màu trắng thì bó hoa cưới cầm tay bạn có thể lựa chọn những bó hoa hồng có gam màu hồng nhạt, màu tím..

Hoa cầm tay cô dâu hoa hồng phù hợp với sắc màu trang trí buổi tiệc

Nếu bạn muốn đám cưới của mình diễn ra đơn giản và gần gũi với thiên nhiên, hoặc nếu tổ chức cưới ngoài trời, bạn nên chọn những bông hoa nhỏ như hoa hồng nhỏ kết hợp hoa phăng với sự phối hợp của cây cỏ tự nhiên như hoa sao, dây leo… Bó hoa hoàn hảo nhất sẽ là bó hoa tự nhiên nhất kết hợp cùng hoa lá mềm mại, để tạo ra ấn tượng đẹp.

Nếu làm đám cưới trong hội trường có nhiều ánh sáng đan xen, bạn nên chọn hoa hồng có màu sắc, cổ điển để không bị ánh sáng làm lu mờ.. Bạn không nên chọn những loài hoa hồng có màu tối, tím đậm hay xanh thẫm vì những màu sắc này sẽ bị mờ nhạt trong ánh đèn mạnh.

Nếu đám cưới của bạn được tổ chức bên bờ biển, ở resort, hay vườn cây xanh mát với phong cách tiệc buffet, thì bạn nên kết thêm 1 vòng hoa hồng để đeo ở cổ tay, bởi khi tổ chức tiệc cưới thân mật kiểu này, bạn sẽ phải di chuyển nhiều và phải cầm ly rượu để đi mời khách nên không thể một tay cầm bó hoa, một tay cầm ly rượu được.

Beauty Flower – Địa chỉ bán hoa cầm tay cô dâu hoa hồng uy tín tại Việt Nam

Shop hoa tươi Beauty Flower là một trong những tiệm hoa tươi uy tín nhất tại TP HCM. Beauty Flower cung cấp dịch vụ đặt hoa cầm tay cô dâu hoa hồng giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội và trên tất cả các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng hoa tươi liên kết rộng khắp tất cả các tỉnh – thành phố trên toàn quốc, Beauty Flower có thể giúp bạn gửi tặng hoa tươi cho người thân ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam. Beauty Flower cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, với mức giá tốt nhất và dịch chuyên nghiệp nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Beauty Flower.

Với sự đầu tư nghiêm túc, shop hoa tươi Beauty Flower tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng (Customer Experience) kể cả trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến để đem lại một dịch vụ điện hoa hoàn hảo xứng đáng trong nỗ lực trở thành công ty điện hoa số 1 tại Việt Nam.

Beauty Flower cam kết:

  • Cam kết sản phẩm 100% hoa tươi mới
    Giao hàng sau 2 giờ kể từ khi đặt hàng
  • Giảm ngay 5% khi mua đơn hàng thứ 2
  • 100% sản phẩm có chất lượng đúng như trên website
  • Giá luôn tốt nhất: hàng thật – giá trị thật
  • Giao miễn phí các Quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh đối với tất cả bó hoa, lẵng hoa, và kệ hoa trên 1 triệu.

SHOP HOA TƯƠI BEAUTY FLOWER

  • Hotline: 0569.278.278
  • Địa chỉ: Số 815 đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://beautyflower.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *