Cách chọn hoa chúc mừng ngày 8/3 ý nghĩa nhất cho phái nữ

Tặng hoa chúc mừng ngày 8/3 cho những người phụ nữ mình yêu luôn là niềm hạnh phúc của các quý ông. Bởi hành động nhỏ này không chỉ thể hiện sự quan tâm của người gửi mà còn khiến người phụ nữ nhận được món quà này có được những phút giây hạnh phúc và vui vẻ trong ngày lễ này.

Kinh nghiệm chọn hoa chúc mừng ngày 8/3 cho bạn tham khảo

1. Nên đặt hoa chúc mừng ngày 8/3 sớm

Ngày 8/3 là ngày đặc biệt dành cho phụ nữ nên những cửa hàng hoa thường rất bận rộn vì có liên tục các đơn hàng hoa tươi kéo đến. Nếu bạn không chuẩn bị trước mà chỉ đặt đúng ngày thì có thể sẽ không còn loài hoa bạn muốn nữa hoặc giá thành cao hơn. Đặc biệt nếu đại diện cho công ty, doanh nghiệp và cần đặt đơn hàng số lượng lớn thì cửa hàng cũng cần nhiều thời gian chuẩn bị.

Vì vậy, bạn nên đặt hoa chúc mừng 8/3 sớm 2-3 ngày để cửa hàng chuẩn bị những mẫu hoa đẹp nhất và có chất lượng tốt nhất. Đối với các đơn vị hay doanh nghiệp cần đặt với số lượng đơn hàng lớn để tặng đồng nghiệp hay đối tác thì nên đặt trước từ 5-7 ngày để cửa hàng hoa chuẩn bị tốt hơn.

2. Chọn hoa chúc mừng ngày 8/3 phù hợp với từng đối tượng khác nhau

Để thể hiện tình cảm cho những người phụ nữ thân yêu của mình, khi chọn hoa tươi 8/3 bạn nên biết cách tặng hoa đúng đối tượng và sở thích của họ. Cụ thể:

Hoa chúc mừng ngày 8/3 tặng mẹ và bà

Các vị phụ huynh thường yêu thích những loài hoa nhã nhặn với màu sắc nhẹ nhàng. Dưới đây là một số loài hoa bạn có thể tham khảo:

  • Hoa cẩm chướng: Những cánh hoa mong manh nhưng cũng rất cứng rắn thể hiện sự hy sinh thầm lặng của người mẹ và người bà Việt Nam.

  • Lan hồ điệp: Vẻ đẹp quý phái thanh cao của lan hồ điệp thể hiện cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc. Một mẫu hoa lan hồ điệp kết hợp sen đá tặng bà tặng mẹ nhân dịp 8/3 là sự biết ơn chân thành của con cháu.

  • Hoa cúc: Sắc hoa cúc vàng gần gũi lại cao quý là lời chúc hạnh phúc và khỏe mạnh đến người nhận. 5 cánh hoa của hoa cúc còn là một câu chuyện cảm động về lòng hiếu thảo.

Hoa chúc mừng ngày 8/3 tặng vợ

Nhân dịp này, phái mạnh có thể cân nhắc những bông hoa 8/3 tặng vợ để “thêm chút hương vị tình yêu” cho mái ấm gia đình, với một số loài hoa sau:

  • Hoa cát tường: Một bó hoa hay giỏ hoa cát tường sẽ sưởi ấm trái tim “nóc nhà” và là sự lựa chọn tuyệt hảo cho cánh mày râu. Bởi sắc màu rực rỡ của hoa là sự thịnh vượng & tài lộc nên cho dù đang giận, vợ bạn cũng sẽ “xiêu lòng”.

  • Hoa tulip trắng: Loài hoa này mang ý nghĩa một tình yêu thuần khiết & tinh khôi. Gửi tặng đến vợ 1 bó tulip trắng sẽ khiến đối phương bất ngờ và cảm động hơn vì sự tinh tế của bạn.

Hoa chúc mừng ngày 8/3 tặng bạn gái

Hoa chúc mừng ngày 8/3 gửi tới người yêu chính là cách để bạn gửi gắm thông điệp yêu thương mà khó nói thành lời. Bạn có thể tham khảo một số loại hoa sau:

  • Hoa hồng: Đây là loài hoa quen thuộc với các chị em trong các dịp lễ. Nó đại diện cho một tình yêu rực cháy và lãng mạn. Khi chọn hoa hồng tặng bạn gái bạn có thể kết hợp với nhiều loài hoa khác nhau để có một bó hoa hay giỏ hoa thật đẹp.

  • Hoa oải hương: Hương thơm ngào ngạt cùng với những cánh hoa e thẹn của bó hoa oiar hương sẽ khiến cho cô nàng của bạn hạnh phúc hơn. Nếu là cô nàng mới quen, bạn có thể lựa chọn một bó oải hương để gửi tặng nàng.

Hoa chúc mừng ngày 8/3 tặng đồng nghiệp nữ

Tặng hoa chúc mừng 8/3 cho đồng nghiệp nữ sẽ giúp cho tình cảm giữa đồng nghiệp thêm gắn kết và tạo mối quan hệ tốt đẹp hơn nơi công sở. Đây là các mẫu hoa thường xuyên thấy ở nơi công sở:

  • Hoa hướng dương: Những bông hoa hướng dương màu vàng ấm áp rạng rỡ như mặt trời sẽ khiến cho đồng nghiệp của bạn khỏe khoắn cả ngày và có ngày làm việc hiệu quả hơn. Hoa hướng dương còn là đại diện cho lòng trung thành nên bạn có thể yên tâm gửi tặng cấp trên của mình.

  • Hoa loa kèn: Loài hoa này tượng trưng cho sự tận tâm và tích cực giúp lan tỏa tinh thần phấn khởi và nhiệt huyết làm việc đến mọi người.

Điểm danh những mẫu chúc mừng phù hợp ngày 8/3

Hoa bó: Bó hoa đẹp được thiết kế từ những bông hoa tươi là sự lựa chọn của đa số cánh mày râu trong dịp Quốc tế Phụ Nữ 8/3 vì sự đa dạng thiết kế của nó. Hoa bó 1 bông hay hoa bó nhiều bông đều là món quà ý nghĩa để dành tặng cho một nửa thế giới.

Lãng hoa: Các lãng hoa 8/3 đẹp được cắm theo nhiều kiểu dáng độc đáo, mới lạ. Nếu để gửi tặng người yêu, bạn có thể lựa chọn lãng hoa hình trái tim với những bông hoa màu đỏ thể hiện tình yêu thắm thiết và ngọt ngào. Lãng hoa cũng rất “được lòng” các bà, các mẹ bởi họ rất thích được nhìn ngắm một rừng hoa nhỏ xinh.

Hộp hoa: Hộp hoa là 1 sự lựa chọn khéo léo cho những cô nàng đang yêu bởi nó không chỉ chứa những bông hoa xinh đẹp mà bạn còn có thể gửi kèm những món quà nho nhỏ vào đó. Nếu chọn hoa 8/3 tặng bạn gái, bạn có thể đính kèm thêm một vài thanh socola đầy ngọt ngào hay một abum ảnh nhỏ lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Beauty Flower – Địa chỉ bán hoa chúc mừng ngày 8/3 uy tín tại Việt Nam

Shop hoa tươi Beauty Flower là một trong những tiệm hoa tươi uy tín nhất tại TP HCM. Beauty Flower cung cấp dịch vụ đặt hoa chúc mừng ngày 8/3 giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội và trên tất cả các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng hoa tươi liên kết rộng khắp tất cả các tỉnh – thành phố trên toàn quốc, Beauty Flower có thể giúp bạn gửi tặng hoa tươi cho người thân ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam. Beauty Flower cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, với mức giá tốt nhất và dịch chuyên nghiệp nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Beauty Flower.

Với sự đầu tư nghiêm túc, shop hoa tươi Beauty Flower tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng (Customer Experience) kể cả trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến để đem lại một dịch vụ điện hoa hoàn hảo xứng đáng trong nỗ lực trở thành công ty điện hoa số 1 tại Việt Nam.

Beauty Flower cam kết:

  • Cam kết sản phẩm 100% hoa tươi mới
    Giao hàng sau 2 giờ kể từ khi đặt hàng
  • Giảm ngay 5% khi mua đơn hàng thứ 2
  • 100% sản phẩm có chất lượng đúng như trên website
  • Giá luôn tốt nhất: hàng thật – giá trị thật
  • Giao miễn phí các Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh đối với tất cả bó hoa, lẵng hoa, và kệ hoa trên 1 triệu.

SHOP HOA TƯƠI BEAUTY FLOWER

  • Hotline: 0569.278.278
  • Địa chỉ: Số 815 đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://beautyflower.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *