Cách chọn kệ hoa khai trương phù hợp với mọi lĩnh vực kinh doanh

kệ hoa chúc mừng khai trương

Khai trương là một ngày đặc biệt quan trọng đối với mỗi người làm ăn bởi nó là dấu mốc khởi đầu cho sự phát triển sự nghiệp của doanh nghiệp. Nhiều người quan niệm rằng nếu ngày khai trương gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ thì công việc kinh doanh sau này của gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt. Bởi vậy, khi đến mừng khai trương bạn nên lựa chọn một kệ hoa khai trương phù hợp để mang đến thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ.

Đặc biệt, kệ hoa khai trương vừa mang ý nghĩa tinh thần, vừa gửi gắm thông điệp may mắn lại góp phần gia tăng không khí sinh động cho ngày trọng đại.

Cách chọn kệ hoa khai trương phù hợp với mọi lĩnh vực kinh doanh

Những người làm ăn, kinh doanh thường rất quan tâm đến vấn đề phong thủy trong ngày khai trương. Trong đó, mỗi lĩnh vực buôn bán khác nhau sẽ có ngũ hành tương sinh tương khắc khác nhau. Bởi vậy khi lựa chọn kệ hoa khai trương bạn cần cân nhắc lĩnh vực kinh doanh của gia chủ để chọn kệ hoa cho phù hợp nhất.

  • Gia chủ kinh doanh tiệm café, đồ uống giải khát: Lĩnh vực kinh doanh này mang tính Thủy bởi vậy bạn nên chọn các kệ hoa chúc mừng khai trương có màu tươi tắn tượng trưng cho hành Kim như vàng, cam,… (Kim sinh Thủy)
  • Gia chủ mở hàng quán nấu nướng, điện tử, kỹ thuật: Lĩnh vực kinh doanh này thuộc hành Hỏa nên chọn các kệ hoa có nhiều màu xanh của Mộc với ý nghĩa chúc mừng kinh doanh phát đạt, thịnh vượng như thêm củi vào lửa.
  • Gia chủ kinh doanh nhà đất, khách sạn, gốm sứ: Lĩnh vực kinh doanh này mang tính Thổ nên bạn hãy lựa chọn các kệ hoa có màu đỏ, hồng rực rỡ của hành Hỏa với ý nghĩa nung đúc sức mạnh bền vững, lâu dài.
  • Gia chủ kinh doanh các ngành nghề nông lâm nghiệp, gỗ, in ấn: Lĩnh vực kinh doanh này thuộc hành Mộc như vì vậy bạn nên chọn các kệ hoa có màu của Thủy như màu xanh lam hay màu trắng để mang ý nghĩa vun trồng, phát triển mạnh mẽ.
  • Gia chủ mở cửa hàng kinh doanh trang sức, kim loại: Lĩnh vực kinh doanh này thuộc hành Kim nên sẽ phù hợp với các kệ hoa chúc mừng khai trương có màu chủ đạo là màu vàng, nâu, trắng mang ý nghĩa gia tăng tiền tài & may mắn đến cho gia chủ.

kệ hoa ngày khai trương

Cách chọn kệ hoa khai trương theo theo màu sắc

Màu sắc của kệ hoa khai trương cũng là một yếu tố rất quan trọng. Mỗi màu sắc đều mang đến một thông điệp khác nhau bởi vậy bạn cần hiểu rõ ý nghĩa của màu sắc để chọn được kệ hoa tươi chúc mừng tốt nhất.

Màu đỏ: Là màu của lửa nhiệt huyết, của năng lượng dồi dào => thể hiện được sức mạnh, quyền lực và danh vọng trong kinh doanh.

Màu vàng: Là màu của ánh sáng mặt trời ấm áp => mang thông điệp tốt lành cho những khởi đầu mới. Các loài hoa mang sắc vàng cũng thể hiện sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

Màu cam: Là sự kết hợp giữa màu đỏ của năng lượng và màu vàng của sự may mắn. Nó tượng trưng cho sự tươi trẻ, sôi động, giúp mang đến cảm giác dồi dào sức sống & trẻ trung phấn khởi.

Xanh lá, xanh dương: Các màu này tượng trưng cho thiên nhiên, sự tái tạo & phát triển mạnh mẽ không ngừng nghỉ. Các kệ hoa khai trương kết hợp màu xanh, vàng, hồng hoặc trắng sẽ tạo nên cảm giác tràn đầy hy vọng thành công, phát đạt.

Kệ Hoa Chúc Mừng Hiện Đại
Kệ Hoa Chúc Mừng Hiện Đại

Cách chọn kệ hoa khai trương theo ý nghĩa của các loài hoa

Hoa đồng tiền: Đây là loài hoa mang ý nghĩa về tài lộc. Hoa đồng tiền có nhiều màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, vàng đều tượng trưng cho sự may mắn, thành công. Vì vậy nó rất được ưa chuộng trong các ngày khai trương, chúc mừng.

Hoa hướng dương: Đây là loài hoa mang đến sự ấm áp, may mắn và luôn hướng về phía mặt trời. Tặng hoa hướng dương trong ngày khai trương mang ngụ ý người được nhận sẽ luôn vượt qua mọi trở ngại trên con đường kinh doanh.

Hoa cẩm tú cầu: Những đóa hoa cẩm tú cầu có dáng tròn mang ý nghĩa về sự hoàn hảo, vẹn toàn. Nó như một lời chúc thuận buồm xuôi gió trong làm ăn.

Hoa hồng môn: Loài hoa này mang hình ảnh của ngọn lửa, là biểu tượng cho nhiệt huyết & năng lượng dâng trào. Hoa môn có cả màu đỏ & xanh lá đều là những màu sắc phù hợp để chúc mừng, giúp mang đến lời chúc hồng phát tốt đẹp.

Hoa cát tường: Tặng kệ hoa cát tường trong ngày khai trương là một lời chúc cho mọi sự khởi đầu may mắn, suôn sẻ thuận lợi nhất trong ngày trọng đại này.

kệ hoa chúc mừng khai trương
Kệ hoa chúc mừng sự kiện, kệ hoa chúc mừng khai trương

Beauty Flower – Cửa hàng điện hoa uy tín tại Việt Nam

Shop hoa tươi Beauty Flower là một trong những tiệm hoa tươi uy tín nhất tại TP HCM. Beauty Flower cung cấp dịch vụ đặt hoa tươi giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội và trên tất cả các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng hoa tươi liên kết rộng khắp tất cả các tỉnh – thành phố trên toàn quốc, Beauty Flower có thể giúp bạn gửi tặng hoa tươi cho người thân ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam. Beauty Flower cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, với mức giá tốt nhất và dịch chuyên nghiệp nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Beauty Flower.

Với sự đầu tư nghiêm túc, shop hoa tươi Beauty Flower tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng (Customer Experience) kể cả trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến để đem lại một dịch vụ điện hoa hoàn hảo xứng đáng trong nỗ lực trở thành công ty điện hoa số 1 tại Việt Nam.

Beauty Flower cam kết:

  • Cam kết sản phẩm 100% hoa tươi mới
    Giao hàng sau 2 giờ kể từ khi đặt hàng
  • Giảm ngay 5% khi mua đơn hàng thứ 2
  • 100% sản phẩm có chất lượng đúng như trên website
  • Giá luôn tốt nhất: hàng thật – giá trị thật
  • Giao miễn phí các Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh đối với tất cả bó hoa, lẵng hoa, và kệ hoa trên 1 triệu.

SHOP HOA TƯƠI BEAUTY FLOWER

  • Hotline: 0569.278.278
  • Địa chỉ: Số 815 đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://beautyflower.vn/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *