Những điều cần lưu ý khi chọn kệ hoa chúc mừng

Lẵng hoa chúc mừng khai trương

Bạn đang muốn chọn một kệ hoa chúc mừng ý nghĩa và sang trọng để dành tặng đến người thân, bạn bè hoặc đối tác, khách hàng trong ngày khai trương hoặc chúc mừng cho một sự kiện nào đó nhưng chưa biết chọn lựa thế nào? Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi chọn kệ hoa chúc mừng cho bạn tham khảo.

Lưu ý chọn loại hoa chúc mừng mang ý nghĩa may mắn

Khi chọn kệ hoa chúc mừng bạn có thể chọn lựa nhiều loại hoa khác nhau nhưng tốt nhất nên chọn các loại mang ý nghĩa may mắn, cát tường, thuận lợi như:

  • Hoa hướng dương: Đại diện cho sự may mắn, hạnh phúc, thành công.
  • Hoa môn đỏ: Đại diện cho sự thành công, tốt đẹp và thuận lợi.
  • Hoa đồng tiền: Đại diện cho sự phát đạt, may mắn.
  • Hoa cát tường: Mang ý nghĩa may mắn, hạnh phúc.
  • Hoa lan: Tượng trưng cho sự thịnh vượng.

kệ hoa chúc mừng khai trương

Lưu ý đến màu sắc của kệ hoa chúc mừng

Màu sắc của kệ hoa chúc mừng không nên chọn những loại hoa màu sắc mờ nhạt mà nên chọn tông màu nổi bật, rực rỡ để mang đến không khí vui mừng cho buổi lễ.

1. Màu đỏ

Màu đỏ là màu sắc thường được lựa chọn trong các kệ hoa chúc mừng bởi nó mang ý nghĩa may mắn và mang ý nghĩa phong thủy tôt đẹp trong kinh doanh. Những cơ sở mới khai trương đều mong muốn 1 sự khởi đầu tốt đẹp, thành công. Nên khi đặt hoa chúc mừng khai trương bạn nên lựa chọn một kệ hoa có màu chủ đạo là màu đỏ có điểm xuyến thêm vài màu phụ họa khác.

Các loài hoa mang sắc đỏ có ý nghĩa tốt đẹp nhất là hoa lan đỏ, hoa đồng tiền đỏ, hoa hồng đỏ, hoa ly đỏ…đây là những loài hoa thường xuất hiện trong các kệ hoa chúc mừng khai trương đẹp và đầy ý nghĩa.

Kệ hoa khai trương Đại Phát

2. Màu cam

Màu cam là màu sắc tượng trưng cho sự tươi mới, bắt mắt, hạnh phúc và không kém phần sôi động. Đồng thời nó cũng đại diện cho sự độc lập, sáng tạo – một yếu tố cần có của con người trong công việc. Vậy nên, việc gửi tặng một kệ hoa khai trương màu cam sẽ mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho người nhận, thôi thúc họ gặt hái được sự thành công.

Một số loại hoa màu cam chủ đạo thường được dùng là hoa đồng tiền, hoa ly cam, hoa cúc,…  phối hợp với các gam màu khác như tím hay trắng tạo nên 1 sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

3. Màu vàng

Màu vàng là 1 gam màu nổi bật được sử dụng rất phổ biến trong các kệ hoa chúc mừng khai trương. Theo phong thủy, màu vàng có ý nghĩa phấn khởi & vui vẻ. Đồng thời nó cũng chính là màu của mặt trời, của hoàng kim. Mang lại cho chúng ta sự ấm áp, kích thích khả năng hoạt động trí óc. Mặt khác màu vàng còn màu của Hoàng Gia thể hiện được đẳng cấp – sang trọng.

Một kệ hoa khai trương có gam màu vàng chủ đạo sẽ gửi đến người nhận lời chúc về tiền tài, phát triển thuận lợi trong công việc kinh doanh. Một số loại hoa màu vàng được dùng phổ biến là hoa hướng dương, hoa cúc, hoa hồng vàng giúp tăng lên sự tươi tắn cho buổi khai trương.

Lẵng hoa chúc mừng khai trương

4. Màu tím

Màu tím là màu đại diện cho sự cao quý nhưng nó vẫn thể hiện nét dịu dàng & mọi bão tố sẽ đi qua. Một kệ hoa chúc mừng màu tím sẽ đại diện cho lời chúc bình an và hạnh phúc. Một số loại hoa màu tím thường được dùng trong kệ hoa khai trương là lan hồ điệp, cẩm tú cầu, lan Thái tím…

5. Màu xanh lá

Kệ hoa chúc mừng có màu xanh lá sẽ tượng trưng cho 1 sự khởi đầu mới và phát triển, với hàm ý chúc cho mọi chuyện khởi đầu tốt đẹp. Các loại hoa như hoa cẩm tú cầu, hoa hồng xanh,… thường được sử dụng phổ biến trong các kệ hoa khai trương.

6. Màu xanh dương

Màu xanh dương đại diện cho sự thông thái, trung thành, tự tin và trong sáng. Đồng thời nó còn tượng trưng cho sự thông minh của trí tuệ. Do đó bạn có thể chọn lựa một kệ hoa có mang màu sắc xanh dương để mừng khai trương.

kệ hoa chúc mừng khai trương

Beauty Flower – Cửa hàng điện hoa uy tín tại Việt Nam

Shop hoa tươi Beauty Flower là một trong những tiệm hoa tươi uy tín nhất tại TP HCM. Beauty Flower cung cấp dịch vụ đặt hoa tươi giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội và trên tất cả các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng hoa tươi liên kết rộng khắp tất cả các tỉnh – thành phố trên toàn quốc, Beauty Flower có thể giúp bạn gửi tặng hoa tươi cho người thân ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam. Beauty Flower cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, với mức giá tốt nhất và dịch chuyên nghiệp nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Beauty Flower.

Với sự đầu tư nghiêm túc, shop hoa tươi Beauty Flower tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng (Customer Experience) kể cả trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến để đem lại một dịch vụ điện hoa hoàn hảo xứng đáng trong nỗ lực trở thành công ty điện hoa số 1 tại Việt Nam.

Beauty Flower cam kết:

  • Cam kết sản phẩm 100% hoa tươi mới
    Giao hàng sau 2 giờ kể từ khi đặt hàng
  • Giảm ngay 5% khi mua đơn hàng thứ 2
  • 100% sản phẩm có chất lượng đúng như trên website
  • Giá luôn tốt nhất: hàng thật – giá trị thật
  • Giao miễn phí các Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh đối với tất cả bó hoa, lẵng hoa, và kệ hoa trên 1 triệu.

SHOP HOA TƯƠI BEAUTY FLOWER

  • Hotline: 0569.278.278
  • Địa chỉ: Số 815 đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://beautyflower.vn/

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *