11 Loại hoa yêu thương đẹp và lãng mạn nhất dành tặng người ấy

Bó hoa hồng hình trái tim

Để khiến nàng có ấn tượng với bạn trong buổi hẹn hò đầu tiên hoặc cảm động trong các ngày kỷ niệm, bạn có thể tham khảo TOP 11 loại hoa yêu thương đẹp và lãng mạn nhất dành tặng người ấy trong bài viết dưới đây.

1. Hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa yêu thương được lựa chọn nhiều nhất để tặng bạn gái hoặc vợ trong các ngày kỷ niệm hay các ngày dành cho phụ nữ. Loài hoa này được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa và mỗi màu sắc sẽ mang 1 ý nghĩa riêng:

Nếu mua hoa hồng tặng bạn gái vào ngày sinh nhật, bạn nên chọn hoa hồng vàng. Bởi hoa hồng vàng có màu sắc ấm áp như lời chúc đón tuổi mới nhiều may mắn, thành công và trải nghiệm. Nếu bạn muốn cầu hôn, hãy tặng cho nàng 1 bó hoa hồng đỏ. Những bông hồng đỏ thể hiện tình yêu mãnh liệt, nồng nàn và như 1 lời ước hẹn bên nhau mãi mãi dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, thử thách.

Bó hoa hồng hình trái tim

2. Hoa cẩm chướng

Trong danh sách hoa yêu thương dành tặng người yêu, bạn nên thêm vào 1 bó hoa cẩm chướng. Đây là loài hoa đại diện cho sắc đẹp, sự quyến rũ & tinh tế của người phụ nữ. Đồng thời, nó cũng là biểu tượng cho tình yêu sâu đậm, nồng nàn và chung thủy. Đây là món quà rất ý nghĩa để thể hiện tình cảm của bạn đối với người yêu.

3. Hoa hướng dương

Là loài hoa luôn hướng về phía Mặt Trời, hoa hướng dương là biểu tượng của tình yêu chung thủy, niềm tin và hy vọng về 1 tương lai tươi sáng. Nó cũng là 1 loài hoa yêu thương mang ý nghĩa sâu sắc: Dù có xa cách hay khó khăn đến đâu, những đóa hoa hướng dương luôn hướng về một phương, như lời hứa bên nhau mãi mãi.

Bó hoa cưới cầm tay hoa hướng dương

4. Hoa tulip

Nằm trong top đầu danh sách hoa yêu thương tặng người yêu, những bông hoa tulip có bề ngoài tưởng như yếu đuối, mong manh chúng lại vô cùng mạnh mẽ và kiên cường. Đây là loài hoa đại diện cho tình yêu cháy bỏng và dài lâu.

5. Hoa oải hương

Oải hương là một trong các loài hoa yêu thương mà bạn nên biết. Loài hoa này là biểu tượng của tình yêu thủy chung, son sắt. Với màu tím nổi bật cùng hương thơm nhẹ nhàng, hoa oải hương thể hiện sự dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ. Để thể hiện tình cảm chân thành của mình, bạn hãy tặng nàng 1 bó hoa oải hương tím đẹp và lãng mạn nhé.

6. Hoa ly

Hoa ly cũng nằm trong danh sách hoa yêu thương tặng người yêu ý nghĩa. Loài hoa này là biểu tượng của sắc đẹp, sự sang trọng và quý phái của người phụ nữ. Đồng thời, nó còn đại diện cho tình yêu chung thủy, thuần khiết, trong sáng của lứa đôi.

7. Hoa baby

Đây là 1 loài hoa yêu thương có vẻ ngoài mong manh, thuần khiết nhưng lại có sức sống vô cùng mạnh mẽ. Hoa baby tượng trưng cho 1 tình yêu trong sáng, tinh khôi của lứa đôi. Nên nó thường được đấng mày râu lựa chọn tặng người yêu trong các dịp Valentine, kỷ niệm ngày yêu nhau, với ý nghĩa tình yêu của lứa đôi luôn đẹp và vẹn nguyên như ngày đầu tiên. Thông thường, hoa baby sẽ được kết hợp với một số loài hoa đẹp khác như: hoa hồng, hoa hướng dương,… để thể hiện được nhiều tâm tư, tình cảm của người tặng dành cho đối phương.

bó hoa cô dâu
bó hoa cô dâu

8. Hoa thủy tiên trắng

Thủy tiên trắng là loài hoa yêu thương có vẻ đẹp dịu dàng, mong manh. Nó đại diện cho tình yêu ngây thơ, trong sáng và thể hiện sự quan tâm người yêu hết lòng, hết dạ. Bởi vậy 1 bó hoa thủy tiên trắng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để bạn tặng cho người yêu đấy!

9. Hoa cúc họa mi

Trong danh sách hoa yêu thương dành tặng người yêu, bạn đừng bỏ qua 1 bó hoa cúc họa mi. Đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu âm thầm nhưng mạnh mẽ, dài lâu. Để thay lời muốn nói trong ngày Valentine, bạn hãy tặng 1 bó cúc họa mi cho người mình thương nhé!

10. Hoa cát tường

Cát tường là một trong các loài hoa yêu thương đẹp mà bạn nên biết. Loài hoa này vẫn thu hút được sự chú ý vì vẻ đẹp mong manh nhưng ngọt ngào. Nó tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, nhẹ nhàng và là 1 lời chúc cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

11. Hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu là loài hoa yêu thương được ưa chuộng, thể hiện tình cảm thiêng liêng, chân thành của chàng trai dành cho cô gái. Bạn có thể tặng hoa cẩm tú cầu trong ngày lễ tình nhân hoặc khi cầu hôn người yêu.

Beauty Flower – Cửa hàng điện hoa uy tín tại Việt Nam

Shop hoa tươi Beauty Flower là một trong những tiệm hoa tươi uy tín nhất tại TP HCM. Beauty Flower cung cấp dịch vụ đặt hoa tươi giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội và trên tất cả các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng hoa tươi liên kết rộng khắp tất cả các tỉnh – thành phố trên toàn quốc, Beauty Flower có thể giúp bạn gửi tặng hoa tươi cho người thân ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam. Beauty Flower cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, với mức giá tốt nhất và dịch chuyên nghiệp nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Beauty Flower.

Với sự đầu tư nghiêm túc, shop hoa tươi Beauty Flower tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng (Customer Experience) kể cả trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến để đem lại một dịch vụ điện hoa hoàn hảo xứng đáng trong nỗ lực trở thành công ty điện hoa số 1 tại Việt Nam.

Beauty Flower cam kết:

  • Cam kết sản phẩm 100% hoa tươi mới
    Giao hàng sau 2 giờ kể từ khi đặt hàng
  • Giảm ngay 5% khi mua đơn hàng thứ 2
  • 100% sản phẩm có chất lượng đúng như trên website
  • Giá luôn tốt nhất: hàng thật – giá trị thật
  • Giao miễn phí các Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh đối với tất cả bó hoa, lẵng hoa, và kệ hoa trên 1 triệu.

SHOP HOA TƯƠI BEAUTY FLOWER

  • Hotline: 0569.278.278
  • Địa chỉ: Số 815 đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://beautyflower.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *