Tặng hoa chúc mừng nên chọn hoa gì?

Kệ hoa nhỏ chúc mừng khai trương

Gửi tặng hoa chúc mừng là một trong những cách chân thành nhất để chúc mừng và ghi nhận những thành tựu đặc biệt và những thời điểm có ý nghĩa của bạn bè, người thân, hay các đối tác kinh doanh.

Việc tạo bất ngờ cho người nhận bằng một bó hoa chúc mừng tươi đẹp luôn là một cách tuyệt vời để nói lời chúc mừng đến họ. Ngoài việc mang đến niềm vui bất ngờ, những bông hoa đẹp còn tô điểm thêm màu sắc và truyền tải những thông điệp ý nghĩa .

Nên chọn hoa màu gì khi tặng hoa chúc mừng?

Những loài hoa có màu sắc tươi sáng, vui tươi và có ý nghĩa tốt lành luôn là những lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tặng hoa chúc mừng. Dưới đây là những màu sắc hoa mang ý nghĩa chúc mừng cho bạn tham khảo:

Hoa màu đỏ: Theo quan niệm của nhiều người, màu đỏ là màu của tình yêu, sự may mắn và lãng mạn. Ngoài ra, những bông hoa màu đỏ cũng tượng trưng cho sự tôn trọng, kiên định và ngưỡng mộ, nên chúng thường được sử dụng phổ biến trong các bó hoa, lãng hoa chúc mừng.

Hoa màu hồng: Màu hồng là màu sắc của hạnh phúc và tình yêu, nên 1 lãng hoa màu hồng sẽ là món quà tuyệt vời để tặng 1 người thân yêu của bạn vừa gặt hái một thành tích nào đó, bất kể lớn hay nhỏ.

Hoa màu xanh: Những bông hoa màu xanh tạo cảm giác thanh thản và cởi mở, nên chúng là sự lựa chọn hàng đầu của 1 lãng hoa chúc mừng thăng chức. Những bông hoa này sẽ tạo sự yên bình cho ngôi nhà hay văn phòng của họ.

Hoa màu trắng: Hoa màu trắng có nghĩa là tôn kính. Tùy thuộc vào loại hoa chủ đạo mà bạn chọn, 1 bó hoa trắng xen kẽ những bông hoa màu đỏ hoặc vàng sẽ là lựa chon tốt nhất để chức mừng cho sếp hoặc tặng lãnh đạo để bày tỏ sự tôn kính.

Hoa màu vàng: Hoa màu vàng mang lại sự vui vẻ & hạnh phúc. Chúng là biểu tượng của tình bạn, của thành công và niềm tự hào nên thường được lựa chọn trong các mẫu hoa chúc mừng khai trương.

kệ hoa ngày khai trương

Hoa màu tím : Màu tím tạo cảm giác tinh tế nên chúng là một lựa chọn tốt cho những người đang tìm kiếm 1 bó hoa chúc mừng thành công.

Hoa màu cam: Màu cam là 1 màu sắc tươi sáng, tràn đầy năng lượng và sức sống nên chúng thường được chọn làm hoa chúc mừng sinh nhật.

Hoa màu xanh lá cây: Hoa màu xanh lá cây đại diện cho sự lạc quan và đổi mới nên thường được chọn để làm quà tặng cho những người bạn đang muốn chúc may mắn.

Tặng hoa chúc mừng nên chọn hoa gì?

Có nhiều loài hoa có thể được sử dụng để chúc mừng. Dưới đây là một số ví dụ cho bạn tham khảo:

Hoa hồng vàng: Chúc mừng công việc mới hoặc thăng tiến trong công việc

Nếu bạn bè của bạn vừa có được 1 công việc mơ ước, thì bạn hãy gửi tặng cho họ 1 bó hoa hồng vàng thay lời chúc mừng. Hoa hồng vàng là loài hoa biểu tượng cho tình bạn và niềm vui. Với màu sắc tươi sáng, vui vẻ, nó sẽ khiến người nhận luôn có những cảm xúc tích cực.

Ngoài ra, hoa hồng vàng cũng là loài hoa chúc mừng lý tưởng cho sự thăng tiến trong công việc. Nó là 1 thông điệp phù hợp để chúc bạn bè hay người thân của bạn có một sự nghiệp lâu dài và thành công.

Hoa loa kèn hoặc đồng tiền: Chúc mừng tốt nghiệp

Ngày tốt nghiệp là 1 ngày vui, đáng nhớ và có ý nghĩa kỷ niệm sâu sắc. Nên việc gửi một bó hoa đồng tiền rực rỡ sẽ truyền tải 1 thông điệp chúc mừng vui vẻ .

Bên cạnh đó, hoa loa kèn màu cam tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực, sự nhiệt thuyết và tự tin nên nó cũng là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho những người đang bắt đầu hành trình trên con đường sự nghiệp.

Hoa hồng trắng, hoa hướng dương: Chúc mừng kỷ niệm tình yêu

Những bông hồng trắng tinh khiết sẽ là lời chúc tuyệt vời cho hạnh phúc lứa đôi. Tượng trưng cho sự thuần khiết và ngây thơ, hoa hồng trắng là sự lựa chọn hoàn hảo để chúc mừng sự khởi đầu mới trong cuộc sống của cặp đôi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn 1 bó hoa hướng dương tươi sáng là bó hoa chúc mừng lý tưởng cho ngày kỷ niệm tình yêu của hai người khi đã kết hôn.

Giỏ hoa đẹp tặng sinh nhật

Hoa lan: Chúc mừng thăng chức hoặc tân gia

Hoa lan là một món quà tặng tân gia, chúc thành công tuyệt vời. Bởi chúng không chỉ đẹp mà trong phong thủy, hoa lan mang lại may mắn, thành công và thịnh vượng. Đặc biệt, hoa lan có khả năng giữ tươi lâu nên nó được cho là sự vững chí mong rằng luôn kiên định, vượt qua mọi khó khăn.

Beauty Flower – Cửa hàng điện hoa uy tín tại Việt Nam

Shop hoa tươi Beauty Flower là một trong những tiệm hoa tươi uy tín nhất tại TP HCM. Beauty Flower cung cấp dịch vụ đặt hoa tươi giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội và trên tất cả các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng hoa tươi liên kết rộng khắp tất cả các tỉnh – thành phố trên toàn quốc, Beauty Flower có thể giúp bạn gửi tặng hoa tươi cho người thân ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam. Beauty Flower cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, với mức giá tốt nhất và dịch chuyên nghiệp nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Beauty Flower.

Với sự đầu tư nghiêm túc, shop hoa tươi Beauty Flower tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng (Customer Experience) kể cả trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến để đem lại một dịch vụ điện hoa hoàn hảo xứng đáng trong nỗ lực trở thành công ty điện hoa số 1 tại Việt Nam.

Beauty Flower cam kết:

  • Cam kết sản phẩm 100% hoa tươi mới
    Giao hàng sau 2 giờ kể từ khi đặt hàng
  • Giảm ngay 5% khi mua đơn hàng thứ 2
  • 100% sản phẩm có chất lượng đúng như trên website
  • Giá luôn tốt nhất: hàng thật – giá trị thật
  • Giao miễn phí các Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh đối với tất cả bó hoa, lẵng hoa, và kệ hoa trên 1 triệu.

SHOP HOA TƯƠI BEAUTY FLOWER

  • Hotline: 0569.278.278
  • Địa chỉ: Số 815 đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://beautyflower.vn/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *