Dịch vụ đặt hoa tươi TPHCM uy tín, chất lượng tại Beauty Flower

kệ hoa chúc mừng khai trương

Thật khó để tìm được 1 món quà nào ý nghĩa hơn những bó hoa tươi. Chúng có thể hiện diện trong các hoàn cảnh, mọi tình huống với những ý nghĩa khác nhau như thể hiện tình cảm, chia vui, chia buồn… Nếu bạn đang ở TPHCM và có nhu cầu tìm kiếm 1 món quà là hoa tươi để tặng bạn bè, người thân hay đối tác kinh doanh thì hãy tham khảo Dịch vụ đặt hoa tươi TPHCM uy tín, chất lượng của Beauty Flower. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Dịch vụ đặt hoa tươi TPHCM là gì?

Dịch vụ đặt hoa tươi TPHCM là dịch vụ vận chuyển hoa tươi đến tận tay khách hàng nếu bạn không đến mua hoa trực tiếp được. Shop bán hoa tươi Beauty Flower sẽ giúp KH gửi những sản phẩm hoa tươi, quà tặng… đến người thân, bạn bè và đối tác. KH có thể gửi điện hoa chúc mừng sinh nhật, chúc mừng đám cưới, khai trương sự kiện, điện hoa chia buồn… đều được.

Dịch vụ đặt hoa tươi TPHCM ngày nay đã trở thành 1 phần thiết yếu của cuộc sống hiện đại. Do khoảng cách về vị trí địa lý hay bí bách về thời gian, nên đôi khi chúng ta không tự tay lựa chọn được những bó hoa tươi đẹp nhất gửi đến người nhận. Vì vậy, dịch vụ đặt hoa tươi TPHCM đã ra đời. Bạn có thể đặt hoa tươi online tại shop bán hoa tươi ở bất cứ nơi đâu mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Chẳng hạn, nếu bạn ở Hà Nội mà muốn đặt hoa tươi tại TP.HCM, bạn sẽ được shop bán hoa Beauty Flower tư vấn đặt hàng nhanh chóng.

Vào những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, hay để bày tỏ tình cảm đến người yêu thương, gửi lời chia buồn đến gia đình người đã khuất… bạn cũng có thể đặt hoa online tại Beauty Flower. Chúng tôi sẽ đính kèm thêm thông điệp trên băng rôn kèm theo những lẵng hoa để truyền tải sự trân trọng và trang trọng nhất đến người nhận.

Truy cập vào website https://beautyflower.vn/ để xem thêm nhiều mẫu hoa và đặt hoa tươi online tại shop.

Kệ hoa khai trương Đại Phát

Dịch vụ đặt hoa tươi TPHCM giúp gì được cho bạn?

Để mua được 1 bó hoa ưng ý theo cách truyền thống bạn phải tìm được cửa hàng uy tín, đến tận nơi và tự tay lựa chọn từng bông hoa để gọi thành bó rồi sau đó mới gửi tặng người nhận. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi TPHCM của Beauty Flower, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản như sau:

  • Clink vào website của shop bán hoa https://beautyflower.vn/ và chọn cho mình mẫu hoa ưng ý nhất
  • Khi đã chọn xong mẫu, shop Beauty Flower sẽ bó hoa và chụp hình xác nhận cho bạn, kèm theo thiệp cùng theo lời nhắn được yêu cầu.
  • Bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán trả trước hoặc trả sau khi nhận
  • Nhân viên shop bán hoa Beauty Flower sẽ chuyển hoa đến địa chỉ nhận vào đúng thời gian bạn yêu cầu trước đó

Các dịch vụ đặt hoa tươi TPHCM tại Beauty Flower

Dịch vụ đặt hoa tươi chúc mừng

Trong một năm, chúng ta sẽ trải qua rất nhiều ngày lễ đặc biệt hay những dịp đánh dấu các sự kiện quan trọng. Để ghi nhớ và chúc mừng cho ngày đặc biệt đấy của người thân, bạn bè, đồng nghiệp…. bạn có thể gửi tặng họ những bó hoa, lãng hoa tươi đẹp nhất.

Hoa tươi chúc mừng thường được lựa chọn là những loại hoa có màu sắc rực rỡ, tượng trưng sự vui tươi, cát tường, giúp lan tỏa nguồn năng lượng tích cực. Những kệ hoa chúc mừng thường được sử dụng phổ biến là: hoa hồng đỏ, hoa hướng dương, hoa ly, hoa đồng tiền…

Nhiều người cho rằng hoa tươi không để được lâu, nên mua hoa chúc mừng vừa lãng phí lại không có ý nghĩa. Tuy nhiên, dù không thể tồn tại mãi mãi, nhưng những hình ảnh đẹp của từng lãng hoa cũng như ý nghĩa của nó mà người gửi muốn trao tặng sẽ luôn đọng lại trong lòng người nhận.

Vào những ngày đặc biệt như: valetine, sinh nhật,… còn gì ý nghĩa hơn khi được đón nhận các bó hoa tươi đẹp từ người yêu thương. Cho dù bạn không thể hiện diện vào ngày đó thì cũng đừng quên gửi 1 bó hoa để bày tỏ tấm lòng nhé.

Kệ hoa chúc mừng khai trương
lẵng hoa chúc mừng khai trương

Một số ngày lễ nên đặt hoa chúc mừng

  • Đặt hoa chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2
  • Đặt hoa chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3
  • Đặt hoaa chúc mừng ngày quân đội nhân dân Việt Nam 22/12
  • Đặt hoa chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
  • Đặt hoa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hoa tươi TPHCM để chúc mừng người thân, bạn bè thăng chức, chúc mừng tốt nghiệp, chúc mừng khai trương công ty, cửa hàng, làm lễ động thổ, khánh thành…

Dịch vụ đặt hoa tươi chia buồn

Cuộc sống không chỉ toàn niềm vui, mà còn có những nỗi buồn, mất mát khi có người đã khuất. Lúc này, bạn có thể gửi đến những lãng hoa sẻ chia nỗi buồn. Dịch vụ đặt hoa tươi TPHCM của Beauty Flower sẽ đóng vai trò của người kết nối, truyền tải sự tiếc thương đối với gia đình người đã mất thông qua những cánh hoa mềm mại.

Với ý nghĩa chia buồn, chúng tôi sẽ lựa chọn những loài hoa có màu sắc trang nhã, lịch sự như hoa lan, hoa cúc trắng, hoa hồng trắng, hoa huệ… Vẻ đẹp mang chút u buồn, mất mát của những loài hoa này sẽ phù hợp với không khí nghiêm trang cũng như tâm trạng của người gặp chuyện.

Kệ hoa tang
kệ hoa viếng đám tang

Beauty Flower – Cửa hàng điện hoa uy tín tại Việt Nam

Shop hoa tươi Beauty Flower là một trong những tiệm hoa tươi uy tín nhất tại TP HCM. Beauty Flower cung cấp dịch vụ đặt hoa tươi giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội và trên tất cả các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng hoa tươi liên kết rộng khắp tất cả các tỉnh – thành phố trên toàn quốc, Beauty Flower có thể giúp bạn gửi tặng hoa tươi cho người thân ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam. Beauty Flower cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, với mức giá tốt nhất và dịch chuyên nghiệp nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online giao tận nơi tại Beauty Flower.

Với sự đầu tư nghiêm túc, shop hoa tươi Beauty Flower tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng (Customer Experience) kể cả trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến để đem lại một dịch vụ điện hoa hoàn hảo xứng đáng trong nỗ lực trở thành công ty điện hoa số 1 tại Việt Nam.

Beauty Flower cam kết:

  • Cam kết sản phẩm 100% hoa tươi mới
    Giao hàng sau 2 giờ kể từ khi đặt hàng
  • Giảm ngay 5% khi mua đơn hàng thứ 2
  • 100% sản phẩm có chất lượng đúng như trên website
  • Giá luôn tốt nhất: hàng thật – giá trị thật
  • Giao miễn phí các Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh đối với tất cả bó hoa, lẵng hoa, và kệ hoa trên 1 triệu.

SHOP HOA TƯƠI BEAUTY FLOWER

  • Hotline: 0569.278.278
  • Địa chỉ: Số 815 đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://beautyflower.vn/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *